เขินเลย !! โซลชาร์ รับละอายใจสุด ๆ ตอนเดินขอบคุณแฟน แมนยู ซีซั่นหน้าขอแก้ตัวใหม่

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากยอมรับว่าต้องเดินไปขอบคุณแฟนบอลรอบสนามด้วยความละอายใจสุด ๆ หลังพ่าย คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ คาบ้านส่งท้ายฤดูกาล พร้อมให้คำมั่นสัญญาว่าซีซั่นหน้าจะพา "ปีศาจแดง" กลับมาผงาดอีกครั้ง โดยเริ่มจากตั้งเป้าจบท็อปโฟร์ และแชมป์บอลถ้วย จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2562

        แมนยู ปิดฉาก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2018-19 ได้อย่างน่าผิดหวังหลังโดน คาร์ดิฟฟ์ ที่ตกชั้นไปแล้วบุกลูบคมถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-2 และเป็นอันว่า "ปีศาจแดง" จบซีซั่นด้วยการเป็นอันดับ 6 ของตาราง

        ซึ่งหลังจบเกม โซลชาร์ กล่าวว่า "เป็นเรื่องที่น่าอายเมื่อคุณเดินไปขอบคุณแฟนบอลรอบสนาม ซึ่งพวกเขาก็ยังให้กำลังใจทั้งที่เราทำผลงานได้ไม่ดี นี่คือรากฐานของสโมสรแห่งนี้ เป็นรากฐานที่ดีงาม และเราจะกลับมาได้อีกครั้ง"

        "เรามีผู้เล่นที่ดีที่ผ่านฤดูกาลที่ยากลำบาก มีเหตุผลต่าง ๆ นา ๆ สำหรับผู้เล่นว่าทำไมพวกเขาถึงมีซีซั่นที่ไม่ดี เป็นความผิดพลาดของผู้เล่น ความผิดพลาดของสโมสร หรือความผิดของเราทุกคน บางคนอาจมองกระจก และพูดกับตัวเองว่า 'จริง ๆ ฉันทำได้ดีกว่านี้"

        "การก้าวไปเป็นผู้ท้าชิงลุ้นแชมป์ลีกต้องใช้เวลานาน สำหรับเราความเป็นไปได้ในระยะเวลาอันสั้นคือการจบท็อปโฟร์ และลุ้นคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก, เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ เนื่องจากทีมอย่าง แมนยู ไม่ควรเว้นว่างจากการคว้าแชมป์ไปนานหลายปี" กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขินเลย !! โซลชาร์ รับละอายใจสุด ๆ ตอนเดินขอบคุณแฟน แมนยู ซีซั่นหน้าขอแก้ตัวใหม่ อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:33:33 11,029 อ่าน
TOP