หมดประโยชน์ !! เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย แกเร็ธ เบล ให้ สเปอร์ส ยืมใช้งาน

        เรอัล มาดริด ยินยอมพร้อมใจที่จะปล่อย แกเร็ธ เบล กลับไปให้ สเปอร์ส ใช้งานในฤดูกาลหน้า แต่มีข้อแม้ว่าทีม ไก่เดือยทอง จะต้องจ่ายค่ายืมมา 10 ล้านปอนด์ แล้วจะพ่วงออปชั่นซื้อขาดไปให้ด้วย จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 14 พฤษภาคม 2562

        แกเร็ธ เบล ไม่ได้เป็นที่ต้องการของ เรอัล มาดริด อีกต่อไปแล้ว ภายหลัง ซีเนอดีน ซีดาน กลับมาคุมทีมในครั้งที่สองนี้ โดยนายใหญ่เฟรนช์แมนได้ตัดชื่อซุปตาร์ทีมชาติเวลส์ออกจากทีมไปใน 2 เกมล่าสุด และนั่นคือการบ่งบอกว่า ปีกวัย 29 ปีจะไม่ได้ไปต่อกับทีมแน่ ๆ ในฤดูกาลหน้า

 

คลิปวีดีโอ : ประตูสุดเหนือชั้นของ แกเร็ธ เบล ในเกม เรอัล โซเซียดาด v เรอัล มาดริด

        โดยล่าสุดได้มีข่าวออกมาว่าทาง เรอัล มาดริด ได้คิดแผนหัวใสออกมาด้วยการที่จะเสนอ แกเร็ธ เบล ให้ สเปอร์ส เอากลับไปใช้งานในฤดูกาลหน้า โดยทีมไก่เดือยทองจะต้องจ่ายค่ายืมตัวตลอดทั้งซีซั่นที่ 10 ล้านปอนด์ ซึ่งก็จะบวกออปชั่นซื้อขาดไปให้ด้วย

        ทั้งนี้ แกเร็ธ เบล ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่กับทีมลอส บลองโกส เป็นจำนวน 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และหากว่าดีลนี้จบได้จริง ๆ ทางสโมสรก็ยินดีจะช่วยจ่ายค่าเหนื่อยให้กับทางน้องไก่ที่ 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งก็เกือบ 50 % เลยทีเดียว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมดประโยชน์ !! เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย แกเร็ธ เบล ให้ สเปอร์ส ยืมใช้งาน อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 12:01:16 16,407 อ่าน
TOP