ขนลุก !! แมนยู วางแผนดึง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กลับมาร่วมงานอีกครั้ง

        แมนยู ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับต้องร้องกรี๊ดเมื่อเตรียมที่จะดึงตัว ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ อดีตแข้งลูกหม้อกลับมาช่วยงานสโมสรอีกครั้ง ทว่าในครั้งนี้ไม่ได้มาในคราบนักเตะ แต่ว่าเป็นระดับผู้บริหารในตำแหน่งผู้อำนวยการเทคนิค จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 14 พฤษภาคม 2562

        สำหรับ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ เขาได้รับการติดต่อจาก แมนยู ไปได้สักระยะหนึ่งแล้ว เกี่ยวกับเรื่องงานที่เขาจะได้รับมอบหมายให้กลับมาทำในครั้งนี้ ทว่าทุกอย่างอยู่ในช่วงการเจรจา โดยการแต่งตั้งผู้อำนวยการเทคนิคในครั้งนี้ มันมีความจำเป็นที่จะต้องสามารถเชื่อมระหว่างบอร์ดบริหารกับทางผู้จัดการทีมได้เป็นอย่างดีด้วย ไม่ใช่แค่ดูแลเรื่องการซื้อ-ขาย นักเตะได้ดีอย่างเดียว

        อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ไม่ใช่แค่ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ เพียงรายเดียวเท่านั้นที่ ทีมปีศาจแดง ได้ติดต่อเข้าไปให้กลับมารับงานยังสโมสร ทว่ายังมี ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ตัวเก่งอีกรายด้วย ทว่ารายนี้ปัจจุบันก็มีจ๊อบเยอะอยู่แล้ว

        ทั้งนี้ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ สโต๊ค ซิตี้ ทว่าสัญญาของเขาจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้อยู่แล้ว จึงมีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะประกาศแขวนสตั๊ดเลย หากจะเข้ามารับงานกับแมนยูจริง ๆ 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุก !! แมนยู วางแผนดึง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กลับมาร่วมงานอีกครั้ง อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2562 เวลา 13:31:46 16,775 อ่าน
TOP