เกินงาม !? แข้ง แมนซิตี้ ร้องเพลงเย้ย ลิเวอร์พูล ทำเอาแฟนบอลเดือด

        เกิดเรื่องราวดราม่า พรีเมียร์ลีก ขึ้นจนได้เมื่อบรรดานักเตะ แมนซิตี้ พากันร้องเพลงฉลองแชมป์ล้อเลียน ลิเวอร์พูล ที่อดชูถ้วยลามไปถึงเรื่องที่สาวก เดอะ ค็อป เคยโดนทำร้ายจนปางตาย จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2562

        คลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเครื่องบินหลังจากที่ แมนซิตี้ สมหวังคว้าแชมป์ลีกไปครอง ด้วยการบุกไปถล่ม ไบรท์ตัน 4-1 ในนัดปิดฤดูกาล ซึ่งเผยให้เห็นภาพของเหล่าแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ที่ร่วมกันตะโกนร้องเพลงฉลองแชมป์

        โดยเพลงที่บรรดานักเตะ แมนซิตี้ ร่วมกันร้องนั้นดัดแปลงมาจาก "Allez Allez Allez " เพลงเชียร์ยอดฮิตของสาวก ลิเวอร์พูล นำไปเปลี่ยนเนื้อใหม่ว่า "อุตส่าห์ไปถึงเคียฟ แต่สุดท้ายก็แพ้ นั่งร้องไห้บนบนอัฒจันทร์ โดนอัดยับบนถนน, ก็องปานี อัด ซาล่าห์ จนเดี้ยง, มีแต่โดนกับโดน, สเตอร์ลิง ได้ดับเบิ้ลแชมป์, ส่วนพวกสเกาเซอร์แชมป์ว่าว"

        หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ก็เกิดเสียงวิจารณ์ว่าเหล่านักเตะ แมนซิตี้ นั้นฉลองกันเกินเรื่องไปมาก รวมถึงเป็นการไม่ให้ไม่ให้เกียรตินักเตะ และแฟนบอล ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะเนื้อหาของเพลงท่อนหนึ่งดูเหมือนจะสื่อไปถึงเรื่องของ ฌอน ค็อกซ์ แฟนบอล "หงส์แดง" ที่ถูกแฟนบอล โรม่า ทำร้ายปางตายก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เมื่อปี 2018

ภาพจาก AFP, twitter.com/YourMCFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกินงาม !? แข้ง แมนซิตี้ ร้องเพลงเย้ย ลิเวอร์พูล ทำเอาแฟนบอลเดือด อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:27:27 10,759 อ่าน
TOP