ใครห่วย ?! อันเดร์ เอร์เรร่า ชี้ แมนยู ผลงานแย่อย่าโทษ น้ามู ให้โทษนักเตะดีกว่า

        อันเดร์ เอร์เรร่า ออกมาชี้ว่า ที่ในฤดูกาลนี้ผลงานของ แมนยู ออกมาห่วยสุดจะบรรยาย มันง่ายมากเกินไปหากจะไปโทษ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่ว่าทุกคนควรจะโทษนักเตะในทีมซะมากกว่าที่ไม่มีสมาธิกัน จนทำผลงานออกมาได้อย่างย่ำแย่ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 15 พฤษภาคม 2562

        ในฤดูกาลนี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่ของ แมนยู จริง ๆ หลังจากจบการแข่งขันด้วยอันดับที่ 6 และได้ไปเล่นเพียงแค่ ยูโรป้า ลีก เท่านั้น ซึ่งทาง อันเดร์ เอร์เรร่า ก็ได้ออกมาชี้ว่า ที่ทีมมีผลงานไม่ดีแบบนี้จะไปโทษ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ไม่ถูก เพราะว่าอดีตเจ้านายของเขานั้นพยายามทำทุกอย่างแล้วเพื่อให้ทีมดีขึ้น แต่หากจะโทษใครให้หันมาโทษนักเตะทุกคนจะดีกว่า

 

คลิปวีดีโอ : โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมที่เคยถูกมองเป็นสาเหตุทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ล้มเหลว

        อันเดร์ เอร์เรร่า กล่าวว่า "ผมพูดตรง ๆ เลยว่าที่ผลงานของเรามันออกมาแย่แบบนี้ไม่ต้องไปโทษใครหรอก ให้โทษนักเตะทุกคนนั่นแหละมันเหมาะสมที่สุดแล้ว เมื่อคุณต้องเจอกับฤดูกาลที่แย่ 75% ต้องโทษที่นักเตะนะ แต่มันก็ง่ายไงหากว่าคุณไล่โค้ชออกแล้วหาคนใหม่เข้ามาแทนคนเก่า"

        "แต่ความรับผิดชอบมันน่าจะมาตกที่เรา หลาย ๆ เกมเลยนะที่เราเล่นกันไม่ดีมาก ๆ ดังนั้นผู้เล่นทุกคนที่อยู่ในห้องแต่งตัวต้องออกมารับผิดชอบบ้าง ไม่ใช่อยู่เฉย เพราะพวกเราไม่ใช่เหรอที่ทำผลงานออกมาดูแย่ได้ขนาดนี้"

        "บางทีการจบที่ 6 อาจจะดีพอแล้วสำหรับบางทีม แต่ว่ากับ แมนยู มันไม่ใช่ไง เราต้องดีกว่านี้ อีกมาก"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใครห่วย ?! อันเดร์ เอร์เรร่า ชี้ แมนยู ผลงานแย่อย่าโทษ น้ามู ให้โทษนักเตะดีกว่า อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:36:45 8,157 อ่าน
TOP