บาร์ซ่ายิ้มอ่อน !! อ็องตวน กรีซมันน์ แถลง จบฤดูกาลนี้แยกทาง ตราหมี

        อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงแอต.มาดริด ได้ออกมาแถลงคำอำลาต่อสโมสรแล้วเรียบร้อย โดยยืนยันว่าฤดูกาลหน้าจะขอย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ ๆ ดูบ้าง หลังจากที่เขารับใช้ทีมตราหมีมาอย่างยาวนาน 5 ปีเต็ม จากรายงานของ marca.com เมื่อ 15 พฤษภาคม 2562

        สำหรับ ดาวยิงวัย 28 ปี ต้องถือว่าเป็นผู้เล่นที่ซื่อสัตย์ และภักดีต่อ แอต.มาดริด มาก ๆ เพราะว่าเจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าจะย้ายทีมมาตลอด ทว่าเมื่อสโมสรถูกแบนห้ามซื้อนักเตะใหม่เขาก็ไม่รีรอที่จะยืนยันจะช่วยทีมต่อไป และเมื่อทุกอย่างลงตัว ล่าสุด กรีซมันน์ ก็ได้แถลงอำลาทีมแล้วเรียบร้อย

 

คลิปวีดีโอ : อ็องตวน กรีซมันน์ อีกหนึ่งสุดยอดดาวยิงที่กำลังจะกลายเป็นตำนานของ แอต. มาดริด

        

       

        แถลงการณ์ของ แอต.มาดริด ระบุว่า "อ็องตวน กรีซมันน์ ได้แจ้งกับสโมสรแล้วว่าจะไม่อยู่กับทีมแล้วในฤดูกาลหน้า เขาต้องการย้ายออกไปหาประสบการ๋ใหม่ ๆ ดูบ้างในวัย 28 ปี หลังรับใช้เรามานานกว่า 5 ปีเต็ม"

        ทั้งนี้ อ็องตวน กรีซมันน์ ย้ายมาจาก เรอัล โซเซียดัด เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร โดยลงเล่นให้ทีมไปทั้งหมดตอนนี้ 256 นัด ยิงได้ 133 ประตู โดยเป้าหมายต่อไปของเขาน่าจะเป็นการย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ที่ตกเป็นข่าวด้วยมาตลอด

ภาพข่าว : AFP

คลิป : twitter.com/Atleti

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาร์ซ่ายิ้มอ่อน !! อ็องตวน กรีซมันน์ แถลง จบฤดูกาลนี้แยกทาง ตราหมี อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:12:01 3,044 อ่าน
TOP