หงส์แดงมีเสียว !! เปแอสเช แอบเหล่ดึง โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ เสริมคม

        โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวสนใจยื่นข้อเสนอคว้า โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2562

        เปแอสเช ต้องการปรับทัพครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่ฤดูกาลนี้ได้เพียงแชมป์ ลีก เอิง รายการเดียวเท่านั้น โดยมีรายงานว่าหนึ่งในผู้เล่นแนวรุกที่ โธมัส ทูเคิ่ล กำลังให้ความสนใจก็คือ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิลของสโมสร ลิเวอร์พูล

        ซึ่งทาง ทูเคิ่ล มองว่า เฟอร์มิโน่ จะสามารถทดแทน เอดินสัน คาวานี่ ในวัย 32 ปี ที่เข้าสู่ช่วงปลายของอาชีพ และจะเป็นส่วนผสมที่ลงตัวในการประสานงานแดนหน้าร่วมกับ เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

        อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า ทูเคิ่ล จะพยายามโน้มน้าวให้บอร์ดบริหาร เปแอสเช ทุ่มเงินกระชาก เฟอร์มิโน่ ไปร่วมทัพ แต่ก็มีโอกาสน้อยที่ ลิเวอร์พูล จะยอมรับข้อตกลง เนื่องจากดาวเตะวัย 27 ปี ถือเป็นนักเตะคนสำคัญภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์

        ทั้งนี้ เฟอร์มิโน่ อยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ และกำลังเรียกความฟิตให้ทันก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ลิเวอร์พูล จะทำศึกสายเลือดกับ สเปอร์ส ในวันที่ 1 มิถุนายน นี้

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์แดงมีเสียว !! เปแอสเช แอบเหล่ดึง โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ เสริมคม อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2562 เวลา 13:44:17 8,997 อ่าน
TOP