จับตาบิ๊กดีล !! เรอัล มาดริด เตรียมเปิดตัว คริสเตียน อีริคเซ่น หลังจบเกมชิงดำ ยูซีแอล

        คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง สเปอร์ส ตกเป็นข่าวเตรียมเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ เรอัล มาดริด หลังจบนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กับ ลิเวอร์พูล จากรายงานของ foxsports.com เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2562

        อีริคเซ่น เป็นนักเตะที่ ซีเนอดีน ซีดาน อยากได้ตัวมานาน ทว่าที่ผ่านมา สเปอร์ส ไม่มีท่าทีสนใจจะเจรจากับ เรอัล มาดริด แต่อย่างใด

        อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่า "ไก่เดือยทอง" ยอมใจอ่อนแล้วหลังจากทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนตัดสินใจทุ่มเงินก้อนโต 100 ล้านปอนด์ เพื่อแลกตัวกับ กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก

        ขณะที่รายงานยังระบุอีกว่า มาดริด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อีริคเซ่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมเปิดตัวดาวเตะวัย 27 ปีเป็นแข้งใหม่ของทีมหลังจากจบศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศระหว่าง สเปอร์ส กับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 1 มิถุนายน 2562

        ทั้งนี้ อีริคเซ่น ย้ายจาก อาแจ๊กซ์ ไปร่วมทัพ สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 11.5 ล้านปอนด์เมื่อปี 2013 โดยถูกยกให้เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดของยุโรป ทำไป 49 ประตูจากการลงสนามในเกมลีก 206 นัด ขณะที่เจ้าตัวเหลือสัญญาค้าแข้งกับต้นสังกัดอีกเพียง 1 ซีซั่นเท่านั้น

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับตาบิ๊กดีล !! เรอัล มาดริด เตรียมเปิดตัว คริสเตียน อีริคเซ่น หลังจบเกมชิงดำ ยูซีแอล อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:36:32 10,503 อ่าน
TOP