ตำนานกุนซือชุดขาว ชี้ เอ็มบัปเป้ มีประโยชน์มากกว่า เนย์มาร์ เยอะ

        บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือผู้พาเรอัล มาดริด คว้าแชมป์เป็นว่าเล่น ออกมาชี้ว่า ส่วนตัวแล้วเขาชื่นชอบ คีเลียน เอ็มบัปเป้ มากกว่า เนย์มาร์ เพราะดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสน่าจะมีประโยชน์กับทีมมากกว่า เนย์มาร์ ที่ทำตัวเป็นเด็กไม่ยอมโต จากรายงานของ marca.com เมื่อ 24 พฤษภาคม 2562

        เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าอยาได้ตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ กับ เนย์มาร์ มาร่วมทีมด้วย แต่เอาจริง ๆ ก็น่าจะมีคนเดียวที่ได้ย้ายมาเพราะว่าด้วยค่าตัวที่แพงลิ่วทั้งคู่ แถมยังมีข่าวว่าทั้งสองรายซดเกาเหลากันอยู่อีกด้วย ซึ่งทาง อดีตนายใหญ่ทีมชุดขาววัย 68 ปี ได้ออกมาชี้ ถ้าเป็นตัวเขานั้น ยังไง กองหน้าวัย 20 ปีแห่งทัพตราไก่ ก็เป็นตัวเลือกแรกแน่นอน

        บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กล่าวว่า "แน่นอนว่าถ้าเป็นผม ผมจะเลือกเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ เพราะผมคิดว่าเขาดูเหมาะสมกับเรามากกว่า เนย์มาร์"

        "ทุกวันนี้ ผมเองยังไม่เห็นว่า เนย์มาร์ โตขึ้นมากกว่าแต่ก่อนเลย เขายังทำตัวเป็นเด็ก เมื่อโดนเบียดเขาจะล้มลง และนอนกลิ้งไปมา"

        "ส่วนผลงานในฤดูกาลนี้ โอเค เราอาจจะไม่ดีเท่าไรนัก แต่มันก็เป็นเพราะว่าเรามีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง แต่ผมเชื่อว่าในฤดูกาลหน้าเราจะกลับมาได้อย่างสมบูรณ์แบบนะ"

        ทั้งนี้ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เคยนำ เรอัล มาดริด เป็นแชมป์ลา ลีกา สเปน 2 สมัย, ซูเปอร์โกปา 1 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย และแชมป์สโมสรโลกอีก 1 สมัย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานกุนซือชุดขาว ชี้ เอ็มบัปเป้ มีประโยชน์มากกว่า เนย์มาร์ เยอะ อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:31:19 7,724 อ่าน
TOP