ได้ก็ดีฟรีก็เอา !! แมนยู ล็อกเป้าดึง เอเดรียง ราบิโอต์ ไร้ค่าตัว

        แมนยู กำลังโหยหากองกลางรายใหม่อย่างชัดเจน หลังตกเป็นข่าวกับมิดฟิลด์ตัวกลางไม่เว้นแต่ละวัน โดยล่าสุดเป้าหมายตกไปที่ เอเดรียง ราบิโอต์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของเปแอสเช ที่กำลังจะเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อ 24 พฤษภาคม 2562

        หลังจากที่ แมนยู จำต้องเสีย มารูยาน เฟลไลนี่ ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และหลังจบฤดูกาลนี้ อันเดร์ เอร์เรร่า ก็จะย้ายทีมออกไปอีก ส่งผลให้ผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางน้อยลงไปทุกที โดยทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็พยายามที่จะหาผู้เล่นรายใหม่เข้ามาแทนที่ ซึ่งก็ตกเป็นข่าวกับผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์แทบทุกวัน และล่าสุดก็เป็นคิวของ เอเดรียง ราบิโอต์ 

        สำหรับ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปี ไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวยืนกรานชัดเจนว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง เปแอสเช ออกไป ทว่าด้วยผลงานที่ผ่านมาก็ต้องถือว่าเป็นผู้เล่นที่ฝีเท้าเฉียบทีเดียว โดยเจ้าตัวตกเป็นข่าวกับหลาย ๆ สโมสรทั่วยุโรป ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า, ลิเวอร์พูล, ยูเวนตุส หรือว่า สเปอร์ส 

        ทั้งนี้ หากว่า แมนยู ต้องการที่จะได้ตัว สตาร์ทัพตราไก่ ไปร่วมทีมจริง ๆ ก็คงจะต้องพยายามไม่น้อยทีเดียว เพราะว่าสถานการณ์ถือว่าเป็นรองทีมอื่น ๆ อย่างมาก เนื่องจากว่า ทีมปีศาจแดง ไม่ได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้านั่นเอง

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้ก็ดีฟรีก็เอา !! แมนยู ล็อกเป้าดึง เอเดรียง ราบิโอต์ ไร้ค่าตัว อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:56:04 11,967 อ่าน
TOP