ผู้อำนวยการ ยูเวนตุส ยืนยันไม่เคยจีบ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไปคุมทัพ

        ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส ออกมายันยันว่าไม่เคยติดต่อทาบทาม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนซิตี้ ให้มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2562

        ยูเวนตุส ได้ประกาศแยกทางกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หลังจากสิ้นสุดฤดูกาล 2018-19 ทัพ "ม้าลาย" จึงตกเป็นข่าวกับกุนซือระดับท็อปของโลกหลายราย โดยเฉพาะ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่สื่อต่าง ๆ พร้อมใจกันประโคมข่าวอย่างหนักว่าได้ตอบตกลงเตรียมเซ็นสัญญา 4 ปีโยกไปคุม ยูเว่ ในฤดูกาลหน้า

        โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า หลังจบงานพาเหรดฉลองเทรเบิ้ลแชมป์ของ แมนซิตี้ ทาง กวาร์ดิโอล่า ก็ได้เดินทางไปที่อิตาลีต่อทันที โดยได้นัดพบกับ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ยูเวนตุส ในเมืองมิลาน เพื่อเจรจารับงานเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม

        อย่างไรก็ตามล่าสุด ปาราติชี่ ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า "ผมคิดว่าเราอยู่ในโลกที่แปลกประหลาด เราไม่ได้มีการติดต่อใด ๆ เราไม่เคยแม้แต่จะคิดเกี่ยวกับมันเพราะ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัด มันจึงเป็นเรื่องที่น่าประหลาดมาก"

        "เรามีความคิดที่ชัดเจน เราได้พูดไปแล้ว เรากำลังทำการประเมินความเป็นไปได้ของเรา และยังเหลือการแข่งขันอีกมากมายจนกว่าฤดูกาลจะสิ้นสุดลง ผมมองว่าสิ่งที่เหมาะสมที่สุดก็คือ เราต้องให้ความเคารพกับทุกคนที่กำลังอยู่ในการแข่งขัน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้อำนวยการ ยูเวนตุส ยืนยันไม่เคยจีบ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไปคุมทัพ อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:22:57 3,148 อ่าน
TOP