ประธาน เรอัล มาดริด รับอิจฉา ลิเวอร์พูล ไม่ว่าจะร้ายดีแฟน ๆ ยังคงหนุนหลังเสมอ

        ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เอ่ยปากยอมรับว่าเขาอิจฉา ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ไม่ว่าจะร้ายดีแฟนบอลก็ยังคงสนับสนุนทีมของตนอยู่เสมอ ซึ่งตรงข้ามกับทีมของเขา จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2562

        เป็นที่รู้กันดีว่าแฟนบอล เรอัล มาดริด นั้นมักจะแสดงความไม่พอใจด้วยการโห่ใส่นักเตะสโมสรตัวเองหากทำผลงานไม่เข้าตา ไม่เว้นแต่ดาวดังอย่าง แกเร็ธ เบล หรือแม้แต่อดีตซูเปอร์ตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็เคยโดนแฟน ๆ "ราชันชุดขาว" ตะโกนโห่ใส่มาแล้ว

        ในทางตรงกันข้าม ฟลอเรนติโน่ เปเรซ นั้นยอมรับว่า เขามีความประทับใจแฟนบอล ลิเวอร์พูล อย่างมากกับความรักที่เหล่า "เดอะ ค็อป" มีต่อนักเตะของตัวเอง หลังจากได้เห็นในแมตช์ที่ มาดริด บุกไปชนะ ลิเวอร์พูล ถึงแอนฟิลด์ 3-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2014 แต่ทว่าสาวก "หงส์แดง" ยังคงส่งเสียงให้กำลังใจนักเตะจนหยดสุดท้าย

        "คริสเตียโน่ เคยถามว่า ทำไมแฟนบอลถึงโห่ใส่เขา ? เราไม่ควรโห่ใส่นักเตะของทีมเราเอง แถมยังควรให้การสนับสนุนด้วยซ้ำ สำหรับผู้เล่นพวกเขาทำงานกันอย่างมืออาชีพ และพวกเขาไม่สมควรได้สิ่งเหล่านี้ ผมไม่อาจอยู่ข้างเดียวกับแฟนบอลที่ส่งเสียงโห่ใส่นักเตะของตัวเองได้" เปเรซ ระบุ

        "ในทางตรงข้าม แฟน ๆ ที่แอนฟิลด์ต่างพร้อนใจกันปรบมือ (ให้กำลังใจนักเตะ) ทั้งที่เราเอาชนะพวกเขาถึง 3-0 ผมรู้สึกอิจฉาบรรยากาศแบบนั้นจริง ๆ และนั่นเป็นสิ่งที่เยอดเยี่ยม"

        "ขณะที่ มาดริด มีเพียงนักข่าวเท่านั้นที่ไม่ต่อต้านเราเมื่อเห็นเราแพ้ ผมขอแฟนบอลว่าไม่ควรมาให้บทเรียนกับพวกเรา และไม่ต้องบอกว่านักเตะคนไหนบ้างที่เราควรเซ็นสัญญาหรือไม่ควรเซ็นสัญญา"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประธาน เรอัล มาดริด รับอิจฉา ลิเวอร์พูล ไม่ว่าจะร้ายดีแฟน ๆ ยังคงหนุนหลังเสมอ อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:07:22 10,452 อ่าน
TOP