แฟนสิงห์ทำใจ !! เอแด็น อาซาร์ ชี้ซิวแชมป์ ยูโรป้า เป็นการปิดฉากที่สวยงามกับ เชลซี

        เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ซูเปอร์สตาร์ เชลซี ยอมรับว่าการช่วยทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ถือเป็นการปิดฉากที่สวยงามกับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" จากรายงานของ bbc.com เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2562

        ซูเปอร์สตาร์ชาวเบลเยียม ยิงสองประตูนำ เชลซี คว้าชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน 4-1 คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ไปครอง ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ที่กรุงบากู อาเซอร์ไบจาน เมื่อวันที่ 29 พฤาภาคม ที่ผ่านมา

        โดยหลังจบเกม อาซาร์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงอนาคตการค้าแข้งของตัวเองว่า "ตอนนี้เป็นเรื่องของ 2 สโมสรที่ต้องคุยกัน ผมคิดว่านี่คือการอำลาที่สวยงาม (คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก) แต่ในโลกฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้ได้เลย"

        "จะมีการตัดสินใจในอีกไม่กี่วัน เป้าหมายสำคัญของผมคือการช่วยทีมคว้าแชมป์รายการนี้ ซึ่งบางทีตอนนี้อาจจะถึงเวลาของความท้าทายครั้งใหม่แล้ว ผมได้ทำตามความฝันคือการลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งผมได้ทำมันร่วมกับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกไปเรียบร้อยแล้ว"

        ทั้งนี้ การให้สัมภาษณ์ของ อาซาร์ ครั้งนี้ ถือว่าแทบจะปิดความหวังของ เชลซี ในการรั้งตัวเขาไว้กับทีมทันที ซึ่งสถานีต่อไปของ ดาวเตะวัย 28 ปี คงจะหนีไม่พ้น เรอัล มาดริด ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีท่าทีแสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" มาโดยตลอด

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนสิงห์ทำใจ !! เอแด็น อาซาร์ ชี้ซิวแชมป์ ยูโรป้า เป็นการปิดฉากที่สวยงามกับ เชลซี อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2562 เวลา 08:26:29 4,786 อ่าน
TOP