เท็ดดี้ เชอริงแฮม ฟันธง แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิง สเปอร์ส - ลิเวอร์พูล

        เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกมาฟันธง ลิเวอร์พูล จะเอาชนะ สเปอร์ส ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ จากการรายงานของ irishmirror สื่อต่างประเทศ เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2562

        ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ที่ผ่านเข้าชิงเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร จะพบกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่เข้ารอบชิงเป็นครั้งที่สองติดต่อกัน หลังจากปีที่แล้วพลาดท่าแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด โดยเกมนัดนี้สื่อทุกสำนักต่างให้ความสนใจอย่างมากว่า หงส์แดง จะแก้ตัวจากนัดชิงปีที่แล้วได้หรือไม่ หรือจะเป็น คลับไก่ ที่สร้างประวัติศาสตร์ขึ้นอีกครั้ง

        ล่าสุด เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตหัวหอกแมนยู และสเปอร์ส ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวที่ว่าใครจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ "พวกเขาเอาชนะสเปอร์สได้ทั้งสองนัดในพรีเมียร์ลีกปีนี้ และเห็นได้ชัดว่าพวกเขาจบอันดับที่ดีกว่า มีคะแนนมากกว่า ดังนั้นผมจึงคิดว่าพวกเขาจะทำได้อีก"

        "สำหรับผม ผมมองว่านี่เป็นคู่ชิงที่สูสีที่สุด ทั้งสองทีมมีความแข็งแกร่ง และกำลังก้าวไปข้างหน้า แต่ถ้าเทียบกันจริง ๆ ลิเวอร์พูล ดูจะแข็งแกร่งกว่า ท็อตแน่ม อยู่เล็กน้อยนะ ซึ่งนั่นแหละเป้นข้อได้เปรียบอย่างหนึ่งของพวกเขา แต่เมื่อคุณมองไปที่แนวรุกของทั้งสองทีมดูซิ พวกเขามีคุณภาพ ซึ่งเกมในค่ำคืนนั้นอาจจะถูกตัดสินด้วยกองหน้าของพวกเขาได้เช่นกัน"

        ทั้งนี้ เท็ดดี้ เชอริงแฮม เคยมีค่ำคืนที่สุดแสนพิเศษในรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ยังเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเป็นผู้ทำประตูตีเสมอ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 1-1 ก่อนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะยิงประตูชัยช่วยให้ปิศาจแดงคว้าแชมป์สมัยที่สองไปครองได้

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เท็ดดี้ เชอริงแฮม ฟันธง แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิง สเปอร์ส - ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:33:11 19,484 อ่าน
TOP