มีตั๋วไหม !! ลูคัส มูร่า กระซิบสามแข้ง ลิเวอร์พูล ขอตั๋วนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

        ลูคัส มูร่า ปีกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เผยว่าพยายามขอตั๋วนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากสามแข้งบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล หลังเจ้าตัวยังหาตั๋วไม่ครบตามจำนวนครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่จะพามาชมเกมวันเสาร์นี้ จาการรายงานของ mirror สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2562

        ลูคัส มูร่า เป็นฮีโร่ของ สเปอร์ส ที่ช่วยให้ทีมไก่เดือยทองผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้นส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร หลังปีกชาวบราซิล ซัดแฮตทริกใส่ อาแจ็กซ์ อัมเตอร์ดัม ในรอบรองชนะเลิศนัดที่สอง ช่วยให้ สเปอร์ส พลิกเข้าด้วยกฎประตูทีมเยือนได้สำเร็จ

        ดาวเตะวัย 26 ปี เผยกับ Daily mail ว่า "ผมขอแสดงความยินดีกับเพื่อน ๆ บราซิลที่ ลิเวอร์พูล ด้วย ในนัดชิงชนะเลิศวันเสาร์นี้ จะมีนักเตะชาวบราซิลถึงสี่คนที่ได้ลงเล่นในแมตช์สำคัญนี้ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดี กับ อลีสซง และ ฟาบินโญ่ นะ พวกเขาเป็นผู้เล่นที่ดีมาก ๆ ซึ่งผมได้ส่งข้อความไปหาพวกเขานะ เพราะผมต้องการตั๋วนัดชิงเพิ่ม"

        "ผมอยากพาครอบครัวและเพื่อน ๆ ของผมที่บราซิลมาชมเกมนี้ พวกเขามีส่วนสำคัญในอาชีพของผม ผมต้องการตั๋ว 40 ใบ แต่ตอนนี้ผมมีเพียง 24 ใบ ซึ่งที่ลิเวอร์พูล ก็มีการจัดการตั๋วแบบเดียวกับเรา พวกเขาคงช่วยผมไม่ได้"

        ทั้งนี้ ลูคัส มูร่า ย้ายจาก เปแอสเช มาร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เมื่อเดือนมกราคม 2018 ถือเป็นนักเตะคนสุดท้ายที่คลับไก่ซื้อเข้ามาร่วมทีม ก่อนที่ สเปอร์ส จะไม่ได้ซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพอีกเลยในสองตลาดนักเตะที่ผ่านมา

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีตั๋วไหม !! ลูคัส มูร่า กระซิบสามแข้ง ลิเวอร์พูล ขอตั๋วนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2562 เวลา 12:52:22 10,093 อ่าน
TOP