ยักษ์ตาลุก !! คริสเตียน อีริคเซ่น เปรยได้เวลาโบกมือลา สเปอร์ส

        คริสเตียน อีริคเซ่น ได้ออกมาเปรย ๆ ว่าน่าจะถึงเวลาที่เขาต้องออกไปหาความท้าทายใหม่ ๆ ดูบ้างแล้ว หลังอยู่กับ สเปอร์ส มาอย่างยาวนาน และยังไม่เคยได้แชมป์อะไรเป็นเรื่องเป็นราวสักที ซึ่งหลังจากมีข่าวออกมาทาง ท็อตแน่ม ก็เลยประกาศตั้งค่าหัวดาวเตะวัย 27 ปีซะเลย จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 6 มิถุายน 2562

        หลังจากที่ สเปอร์ส พ่ายแพ่ให้ ลิเวอร์พูล ในนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สภาพทีมก็ตกอยู่ภายใต้ความเงียบเหงา และล่าสุด คริสเตียน อีริคเซ่น ก็ได้ออกมาเปรย ๆ แล้วว่ามันน่าจะถึงเวลาที่เขาจะต้องออกไปหาความท้าทายใหม่ ๆ ในอาชีพค้าแข้งสักที

        คริสเตียน อีริคเซ่น กล่าวว่า "ผมว่าผมมาถึงจุดที่อยากจะลองอะไรใหม่ ๆ ในอาชีพของผมบ้างแล้วล่ะ แน่นอนว่าผมยังรัก และเคารพทุก ๆ อย่างที่ ท็อตแน่ม มันไม่มีอะไรแย่เลย แต่ผมก็เคยพูดแล้วว่าผมอยากมองหาอะไรใหม่ ๆ บ้าง"

        "ผมคิดว่าซัมเมอร์นี้มันจะโอเคแล้วล่ะเรื่องอนาคตของผม เรื่องของฟุตบอลบางทีมันไม่ง่ายเลยที่อะไรจะลงตัวง่าย ๆ แต่บางทีมันก็เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน แต่ทั้งนี้ก็ต้องอยู่ที่ท่านประธาน แล้วก็สโมสรอื่น ๆ ด้วยว่าจะเอายังไง แต่ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมก็คงต้องนั่งคุยเรื่องสัญญาใหม่กับสโมสรนั่นแหละ"

        ทั้งนี้ หลังจากที่ คริสเตียน อีริคเซ่น ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความในใจของเขา ทาง สเปอร์ส เองก็เหมือนทำใจไว้แล้ว พร้อมออกมาประกาศตั้งค่าหัวอย่างเป็นทางการว่าอย่างน้อยก็ต้องไม่น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์ หากทีมไหนอยากได้ตัวจริง ๆ

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยักษ์ตาลุก !! คริสเตียน อีริคเซ่น เปรยได้เวลาโบกมือลา สเปอร์ส อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2562 เวลา 14:15:15 6,409 อ่าน
TOP