ธีราทร บุญมาทัน รับ ทีมชาติไทย ยังมีอีกหลายจุดที่ต้องแก้ไข

        "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ออกมายอมรับว่า ส่วนตัวแล้วตนก็ผิดหวังกับผลการแข่งขันเหมือนกัน และต้องขอโทษแฟนบอลทุกคนด้วยที่ผลงานออกมาไม่เป็นไปตามที่ต้องการ พร้อมกับชี้ว่า ไทย ยังไม่แกร่งพอ และต้องแก้ไขกันต่อไป จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 6 มิถุนายน 2562

        ทีมชาติไทย พ่ายแพ้ให้กับ เวียดนาม ไป 1-0 ในการแข่งขันคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 นัดแรก ซึ่งจากผลการแข่งขันดังกล่าวส่งผลให้ ทัพช้างศึก ชวดผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แถม ยังเป็นการเปิดบ้านพ่าย เวียดนาม เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปีอีกดวย โดยครั้งล่าสุดที่เกิดขึ้น ต้องย้อนกลับไปในศึกชิงแชมป์อาเซียน เมื่อปี 2008 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ที่เปิดบ้านแพ้ไป 1-2

        ธีราทร บุญมาทัน กล่าวว่า "เป็นเกมที่ไม่ดีครับ ผมคิดว่ามีหลายอย่างที่ทีมชาติเราต้องปรับปรุง ส่วนตัวอยากขอโทษแฟนบอลทุกคนครับ ที่เข้ามาเกือบเต็มความจุของสนาม แต่เรากลับไม่สามารถผ่านเข้าชิงได้ อยากขอโทษจริง ๆ ครับ"

        "ผมกลับมาก็พยายามช่วยทีมให้ดีที่สุด ส่วนตัวยอมรับว่าผิดหวังครับ แต่เรายังเหลือเกมอีกหนึ่งนัดให้เล่น ดังนั้นเรายังเต็มที่เหมือนเดิมครับ เช่นเดียวกับผม ถ้ามีโอกาส ก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ"

        ทั้งนี้ ทีมชาติเวียดนาม จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ กับทีมชาติกือราเซา ในวันที่ 8 มิถุนายน เวลา 19.45 น. ส่วนทีมชาติไทย จะไปเล่นรอบชิงอันดับ 3 กับทีมชาติอินเดีย ในวันเดียวกัน เวลา 15.30 น.

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธีราทร บุญมาทัน รับ ทีมชาติไทย ยังมีอีกหลายจุดที่ต้องแก้ไข โพสต์เมื่อ 6 มิถุนายน 2562 เวลา 15:52:44 6,785 อ่าน
TOP