มาร์โก แวร์รัตติ ป้อง เนย์มาร์ ชี้จริง ๆ เป็นคนดีมีน้ำใจ

        มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางคนสำคัญ เปแอสเช ทีมดังแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกโรงปกป้อง เนย์มาร์ เพื่อนร่วมทีมที่กำลังประสบข่าวฉาวว่า ผู้คนชอบมอง ดาวเตะบราซิเลียน ในแง่ลบ ทั้งที่จริงแล้วเป็นคนดีมีน้ำใจ จากรายงานของ besoccer.com เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2562

        เนย์มาร์ กำลังเผชิญสถานการณ์ที่ยากลำบากทั้งใน และนอกสนาม โดยเขาตกเป็นข่าวอื้อฉาวหลังถูก นาจิล่า ทรินดาเด้ กล่าวหาว่าถูก แข้งวัย 27 ปี ทำร้ายร่างกาย และล่วงละเมิดทางเพศ แถมล่าสุดเคราะห์ซ้ำกรรมซัดหมดสิทธิ์ช่วย ทีมชาติบราซิล ในศึก โคปา อเมริกา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ

        ท่ามกลางกระแสข่าวด้านลบ มาร์โก แวร์รัตติ ได้ออกมาปกป้องเพื่อนร่วมทีม เปแอสเช ว่า "ทุก ๆ วันนี้มีคนขี้อิจฉาที่พยายามทำให้ชีวิตคุณลำบาก เนย์มา อุทิศชีวิตเพื่อฟุตบอลในแบบที่แตกต่างจากคนอื่น คนที่ไม่รู้จักเขาต่างมองภาพเขาผ่านสื่อต่าง ๆ ไม่สอดคล้องกับความเป็นจริงสักเท่าไร ทั้งที่ความจริงเขาเป็นคนดี และมีน้ำใจ"

        "การได้ทำงานร่วมกับผู้เล่นอย่างเขาเป็นความฝันของเด็กทุกคน ผมคิดว่าเขากำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก เขาต้องพลาดลงเล่นในรายการ โคปา อเมริกา เพราะได้รับบาดเจ็บ แต่ผมเชื่อว่าเขาจะต้องผ่านมันไปได้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาร์โก แวร์รัตติ ป้อง เนย์มาร์ ชี้จริง ๆ เป็นคนดีมีน้ำใจ อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2562 เวลา 22:06:55 2,616 อ่าน
TOP