สู้ค่าตัวไม่ไหว แมนยู เปลี่ยนแผนขอยืม แกเร็ธ เบล

        "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ย่อท้อยอมแพ้ในความพยายามที่จะดึงตัว แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งทีมชาติเวลส์มาร่วมทีมให้ได้ โดยล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2562 ว่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก เตรียมแผนใหม่ที่จะกล่อม เรอัล มาดริด ให้ยอมตกลงปล่อยตัวดาวเตะรายนี้

        เบล คือนักเตะที่ แมนยู อยากได้มาร่วมทีมมานาน และหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมาปีกวัย 29 ปีก็ดูเหมือนจะหมดอนาคตกับ เรอัล มาดริด แล้วเพราะไม่อยู่ในแผนการเล่นรวมทัง้มีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับโค้ช ซีเนอดีน ซีดาน ด้วย

        อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ถึงตอนนี้ เรอัล มาดริด กลับยังไม่มีท่าทีที่จะยอมขาย เบล ออกจากทีมในราคาที่ต่ำกว่า 75 ล้านปอนด์ ซึ่งทำให้ทั้ง แมนยู รวมถึง สเปอร์ส ทีมเก่าของตัวนักเตะเองก็กัดฟันซื้อไม่ลง

        ทว่าล่าสุด แมนยู ได้เตรียมแผนเด็ดด้วยการเปลี่ยนข้อเสนอเป็นการยืมตัว เบล มาใช้งานแทนเป็นเวลา 1 ปีพร้อมกับเงื่อนไขขยายเวลาอีก 1 ปี โดยพร้อมจะจ่ายค่าธรรมเนียมให้จำนวนหนึ่งด้วย

        ข้อเสนอนี้แม้ทาง เรอัล มาดริด จะไม่ได้รับเงินค่าตัวก้อนใหญ่ตามที่ต้องการ แต่ก็จะปลดภาระค่าเหนื่อยที่ต้องจ่ายให้ เบล ได้ถึง 50 ล้านปอนด์ ซึ่งหลังจากที่เซ็นสัญญา เอแด็น อาซาร์ ไปร่วมทีมแล้ว ทีมราชันชุดขาวก็คงต้องหาทางออกในการลดภาระค่าใช้จ่ายลงบ้าง กรณีที่ไม่ยอมลดค่าตัวของ เบล ลงและไม่มีทีมไหนสู้ราคา

        สำหรับ เรอัล มาดริด จ่ายเงินซื้อ อาซาร์ มาในราคาถึง 88 ล้านปอนด์พร้อมกับเงื่อนไขที่อาจต้องจ่ายเพิ่มอีก 42 ล้านปอนด์ และยังต้องจ่ายค่าเหนื่อยสูงถึง 4 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ในสัญญา 5 ปี

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สู้ค่าตัวไม่ไหว แมนยู เปลี่ยนแผนขอยืม แกเร็ธ เบล อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2562 เวลา 19:57:28 10,174 อ่าน
TOP