เร่เข้ามา !! บิ๊กบอสเบนฟิก้า แย้มค่าหัว เจา เฟลิกซ์ 120 ล้านยูโร

        หลุยส์ เฟลิเป้ วิเอร่า ประธานสโมสรเบนฟิก้า ได้ออกมาแย้มว่า เขาเองก็พร้อมจะปล่อยตัว เจา เฟลิกซ์ ออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน เพราะว่าเท่าที่ดูก็ยากมากที่จะรั้งนักเตะเอาไว้ แต่ว่าค่าตัวของแข้งวัย 19 ปี ก็ต้องไม่น้อยกว่า 120 ล้านยูโร จากรายงานของ teamtalk.com เมื่อ 10 มิถุนายน 2562

        ถือว่าเป็นดาวรุ่งที่ฮอตติดลมบนจริง ๆ ในตอนนี้สำหรับ เจา เฟลิกซ์ แนวรุกวัย 19 กะรัตของเบนฟิก้า และทีมชาติโปรตุเกส โดยในฤดูกาลที่ผ่านมาตัวนักเตะถือว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นที่หมายปองของเหล่ายักษ์ใหญ่ทั่วยุโปไปหมด แถมล่าสุดยังเพิ่งช่วยพา โปรตุเกส เป็นแชมป์ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก อีกด้วย

        หลุยส์ เฟลิเป้ วิเอร่า กล่าวว่า "ผมบอกเลยว่ามันยากที่จะรั้ง เฟลิกซ์ เอาไว้ เขากำลังเป็นที่ต้องการของทีมยักษ์ใหญ่ในลีกชั้นนำ และหากเขาเดินมาคุยกับผมตรง ๆ ว่า ท่านปํระธานครับ ตอนนี้มีสโมสรที่พร้อมจะจ่ายให้ผมมากถึง 5 ล้านยูโรต่อปี แน่นอนผมคงต้องยอมปล่อยเขาไป แม้ว่าผมยังอยากให้เขาอยู่ช่วยเราต่อไปก็เถอะ"

        "ก่อนหน้านี้ เจา เฟลิกซ์ เคยมีค่าฉีกสัญญาที่ 60 ล้านยูโรนะ แต่ว่าพอเขาลงเล่นไปเรื่อย ๆ ผมก็ได้คุยกับครอบครัวของเขาว่าเราควรจะปรับค่าฉีกสัญญาเพิ่มเป็น 120 ล้านยูโร ซึ่งทุกฝ่ายโอเค และหากตอนนี้จะมีสักสโมสรที่พร้อมเข้ามาเจรจาด้วยตัวเลขที่ไม่น้อยกว่า 120 ล้านยูโร ผมคิดว่าฤดูกาลหน้าเขา เจา คงไม่ได้อยู่กับเราต่อแล้วล่ะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่เข้ามา !! บิ๊กบอสเบนฟิก้า แย้มค่าหัว เจา เฟลิกซ์ 120 ล้านยูโร อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2562 เวลา 11:49:59 5,932 อ่าน
TOP