เหมาเลย !! แมนยู เล็งรวบ อีริคเซ่น, ตีเลอม็องส์ หากเสีย ปอล ป็อกบา

        แมนยู วางตัว คริสเตียน อีริคเซ่น และ ยูรี ตีเลอม็องส์ เอาไว้เป็นตัวแทนของ ปอล ป็อกบา หากว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ แข้งทีมชาติฝรั่งเศส จะย้ายออกไปอยู่กับ เรอัล มาดริด จริง ๆ อย่างที่เป็นข่าวไม่เว้นแต่ละวัน จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 10 มิถุนายน 2562

        ปอล ป็อกบา ตกเป็นข่าวกับทาง เรอัล มาดริด แทบจะทุกวัน ซึ่งทาง แมนยู เองก็ต้องเตรียมทางหนีทีไล่เอาไว้ให้ดี หากว่ากองกลางแชมป์โลกอยากจะย้ายออกไปจริง ๆ โดยในตอนนี้ก็ไดเล็งไปที่ 2 กองกลางที่มีผลงานโดดเด่นในฤดูกาลที่ผ่านมาอย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น และ ยูรี ตีเลอม็องส์

        สำหรับ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเดนมาร์ก เคยออกมาเปรย ๆ แล้วว่าน่าจะถึงเวลาที่เขาจะต้องหาอะไรใหม่ ๆ ทำสักที หลังอยู่รับใช้ สเปอร์ส มาอย่างยาวนาน ซึ่งทาง ดาเนียล เลวี่ ปธ.สโมสรเองก็ออกมายืนยันแล้วว่าค่าตัวของซุปตาร์เดนมาร์กจะต้องไม่น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์ ขณะที่ ตีเลอม็องส์ เองก็น่าจะมีโอกาสย้ายทีมสูงเช่นกัน หลังจากที่ เลสเตอร์ ยืมตัวเขามาใช้งานจาก โมนาโก เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

        ทั้งนี้ คริสเตียน อีริคเซ่น เองก็เหลือสัญญากับ สเปอร์ส อีกแค่ 1 ปีเทานั้น ส่งผลให้โอกาสที่จะย้ายทีมค่อนข้างสูง ส่วน ยูรี ตีเลอม็องส์ ก็ต้องดูว่าทาง เลสเตอร์ มีออปชั่นที่จะได้สิทธิ์ซื้อตัวกอนหรือเปล่า นอกจาก แมนยู ยังให้ความสนใจ เออร์วิ่ง โลซาโน่ ดาวเด่นของพีเอสวี อีกด้วย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหมาเลย !! แมนยู เล็งรวบ อีริคเซ่น, ตีเลอม็องส์ หากเสีย ปอล ป็อกบา อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2562 เวลา 14:34:27 8,294 อ่าน
TOP