เคนนี่ ดัลกลิช : แอนดี้ โรเบิร์ตสัน จะไม่มีวันย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล

        "คิง เคนนี่" เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานผู้ยิ่งใหญ่ของลิเวอร์พูล และทีมชาติสกอตแลนด์ ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า แข้งรุ่นหลานอย่าง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน จะไม่มีวันย้ายออกจากลิเวอร์พูลอย่างแน่นอน เพราะด้วยฝีเท้าของเขามันไม่จำเป็นต้องไปพิสูจน์ตัวเองที่ไหนอีกแล้ว จากรายงานของ sundaypost.com เมื่อ 10 มิถุนายน 2562

        ในฤดูกาลนี้ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน จัดได้ว่าเป็นกำลังหลักของ ลิเวอร์พูล อย่างแท้จริง เพราะว่าเขาเป็นคนที่ลงสนามให้หงส์แดงมากที่สุดคนหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งหากไม่เจ็บหรือแบนยังไงซะเขาคือตัวเลือกแรกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เสมอสำหรับตำแหน่งแบ็กซ้าย และด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมเลยมีข่าวออกมาว่า บาร์เซโลน่า อยากได้ตัวเขาไปร่วมงานด้วย เพื่อแทนที่ จอร์ดี้ อัลบ้า ที่เริ่มโรยราลงทุกที

        

       

         เคนนี่ ดัลกลิช กล่าวว่า "ผมคิดว่าทุกวันนี้ แอนดี้ เขาตื่นเช้ามาแล้วคิดว่าทุกวันคือวันคริสต์มาสนะ เพราะผมเห็นเขามีความสุข และตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา มันจึงเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะย้ายทีมออกไป ผมคิดว่าไม่มีวันที่เขาจะย้ายไปไหนด้วยซ้ำ"

        "เขาไม่จำเป็นต้องย้ายออกไปพิสูจน์ตัวเองกับทีมไหนอีกแล้ว เพราะว่าผลงานที่เขาทำมันออกมาเป็นเครื่องพิสูจน์ที่ดีว่าเขาเจ๋งมากแค่ไหนอยู่แล้ว อีกอย่างเขาเหมาะสมกับลิเวอร์พูลมากที่สุด"

        ทั้งนี้ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ลงสนามให้ลิเวอร์พูลในพรีเมียร์ลีกไปทั้งหมด 36 นัด ทำได้ 11 แอสซิสต์ พร้อมกับพาทีมเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วยในฤดูกาลที่ผ่านมา

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคนนี่ ดัลกลิช : แอนดี้ โรเบิร์ตสัน จะไม่มีวันย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2562 เวลา 19:09:16 8,118 อ่าน
TOP