ก็นะ.. แหม่ !! สาวป่วนนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก เผยมีแข้งลิเวอร์พูลส่งข้อความจีบ

        คินซี่ย์ วอลันสกี้ สาวบักแตงโม ที่วิ่งลงไปป่วนในเกมนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จนกลายเป็นบุคคลที่โด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน ได้ออกมาเปิดเผยว่า หลังจบเกมการแข่งขันนัดดังกล่าวได้มีนักเตะลิเวอร์พูลราว 2-3 คนส่งไดเร็กเมสเสจมาจีบเธอในไอจีส่วนตัว จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 11 มิถุนายน 2562

        สำหรับ คินซี่ย์ วอลันสกี้ นั้นได้สวมชุดสุดจะวาบหวิววิ่งลงไปป่วนเกมนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ สเปอร์ส ไปได้ 2-0 ซึ่งภายหลังได้มีการออกมาแฉว่าเธอทำแบบนั้นไปเพราะต้องการโปรโมตเว็บโป๊ให้กับแฟนหนุ่มของเธอ ซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่มีใครสนใจเว็บสักเท่าไรนัก แต่กลับสนใจในตัวของเธอเสียมากกว่า

        คินซี่ย์ วอลันสกี้ ได้ออกมาเผยว่า "ฉันจะไม่เปิดเผยชื่อของพวกเขาหรอกนะ แต่ฉันบอกได้ว่ามีนักเตะลิเวอร์พูลราว ๆ 2-3 คนได้ส่งข้อความส่วนตัวมาหาฉัน หลังจากที่ฉันวิ่งลงไปในสนาม โดยมีรายหนึ่งส่งมาเป็นอิโมจิรูปหัวใจ ส่วนที่เหลือส่งมาบอกว่า ผมเห็นคุณในสนามนะ"

        "แต่ฉันก็คงต้องบอกเอาไว้ตรงนี้เลยว่า ฉันไม่ได้สนใจ และไม่ได้ตอบข้อความพวกเขาด้วยซ้ำ เพราะว่าฉันมีแฟนอยู่แล้ว"

        ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ยอดฟอลโลว์ของ นางแบบสาววัย 22 ปี ในไอจีของเธอนั้นก็พุ่งขึ้นแบบกระฉูดสุด ๆ เพราะว่าตอนแรกมีคนที่ติดตามเธออยู่เพียงแค่ 300,000 คนเท่านั้น แต่หลังจากที่เธอวิ่งลงไปเปิดเผยให้เห็นถึงส่วนเว้า และส่วนโค้ง ก็ทำให้ยอดฟอลโลว์ของเธอตอนนี้ขยับเข้าไปใกล้ 3,000,000 เข้าให้แล้ว

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก็นะ.. แหม่ !! สาวป่วนนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก เผยมีแข้งลิเวอร์พูลส่งข้อความจีบ อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2562 เวลา 12:13:31 9,370 อ่าน
TOP