แมนยู ไหมล่ะ ?! อ็องตวน กรีซมันน์ แย้ม อาจจะไม่เล่นในลา ลีกา อีกแล้ว

        อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงแอต.มาดริด ออกมายอมรับว่า ในตอนนี้เขาเองยังไม่แน่ใจในอนาคตเลยว่าจะค้าแข้งในสเปนต่อไปหรือไม่ ทว่าในอีก 2 อาทิตย์ข้างหน้าเรื่องราวน่าจะชัดเจนมากขึ้น จากรายงานของ barcablaugranes.com เมื่อ 12 มิถุนายน 2562

        หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ดาวดังทีมชาติฝรั่งเศส ได้ออกมาคอนเฟิร์มผ่านทางสโมสรแอต.มาดริด แล้วว่าในซัมเมอร์นี้เขาจะย้ายทีมออกไปอย่างแน่นอน ทว่ามาถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ เลย เรื่องที่ บาร์เซโลน่า สนใจในตัวเขาก็ดูจะเงียบไปผิดปกติ จนล่าสุดนักเตะออกมาแย้มแล้วว่าอาจะเลือกไปค้าแข้งนอกสเปนบ้างแล้ว

        อ็องตวน กรีซมันน์ เผยว่า "มันยังเร็วไปหน่อยนะถ้าจะให้ผมมาพูดเรื่องอนาคตของผมในตอนนี้ เพราะว่าตอนนี้ผมทำได้เพียงแค่อดทนรอเท่านั้น ผมอยากจะตัดสินใจให้มันเด็ดขาดแน่นอนว่าผมจะเอาอย่างไรดี"

        "เอาจริง ๆ ตอนนี้ผมยังไม่แน่ใจเลยว่าจะเล่นในสเปนต่อไปหรือเปล่า บางทีในอีก 2 อาทิตย์ข้างหน้าอาจจะชัดเจนมากขึ้นแล้วล่ะ ผมเองแค่อยากเล่นฟุตบอลต่อไป แต่ว่าที่ ๆ ผมจะไปเล่นให้ผมต้องรู้สึกสนุกเท่านั้น"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู ไหมล่ะ ?! อ็องตวน กรีซมันน์ แย้ม อาจจะไม่เล่นในลา ลีกา อีกแล้ว โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2562 เวลา 11:33:12 11,135 อ่าน
TOP