ไม่ต้องลุ้นแล้ว !! ประธานบริหาร แอต.มาดริด เผยรู้มานานแล้วว่า กรีซมันน์ จะย้ายไปไหน

        มิเกล อังเคล กิล มาริน ประธานบริหารสโมสร แอต.มาดริด ออกมายืนยันว่า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนดัง เตรียมย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า โดยตนรู้เรื่องนี้มาตั้งแต่เดือนมีนาคม จากรายงานของ sportbible.com เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2562

        แม้ว่าก่อนหน้านี้ กรีซมันน์ ได้ประกาศอำลา แอต.มาดริด และเตรียมย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยที่มี บาร์เซโลน่า เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทัพ แต่ทว่ามาถึงตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ทำให้มีข่าวออกมาทำนองว่าบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ยุโรปที่หมายปอง หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส เริ่มจะมีความหวังกันขึ้นมา

        อย่างไรก็ตาม มิเกล อังเคล กิล มาริน ซีอีโอ แอต.มาดริด ได้ออกมาเปิดเผยว่าสุดท้ายแล้วจุดหมายปลายทางของสตาร์วัย 28 ปี ก็คือ บาร์ซ่า "มันชัดเจนมานานแล้วสำหรับสโมสรที่เขาจะไปเล่นให้ เรื่องนี้เป็นที่รู้กันตั้งแต่เดือนมีนาคมแล้วว่าเขาจะไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า"

        สำหรับ อ็องตวน กรีซมันน์ ย้ายจาก เรอัล โซเซียดาด ไปร่วมทัพ แอต.มาดริด เมื่อซัมเมอร์ปี 2014 โดยทำไป 133 ประตู จาก 257 นัด ให้กับทัพ "ตราหมี"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ต้องลุ้นแล้ว !! ประธานบริหาร แอต.มาดริด เผยรู้มานานแล้วว่า กรีซมันน์ จะย้ายไปไหน อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 10:10:44 20,470 อ่าน
TOP