เปิดใจปีกตัวใหม่ของ แมนยู ดาเนี่ยล เจมส์ : ไรอัน กิ๊กส์ คือไอดอลของผม

        ดาเนี่ยล เจมส์  ปีกตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังจรดปากกาเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ

        หลังปล่อยให้แฟนปิศาจแดงรอคอยมานานแสนนานในที่สุด ดาเนี่ยล เจมส์ ปีกดาวรุ่งของสวอนซี ก็จรดปากกาเซ็นสัญญาพร้อมเปิดตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการเสียที ถือเป็นนักเตะใหม่คนแรกในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์  ที่ดึงเข้ามาเสริมทัพตามแผนการสร้างทีมใหม่ของกุนซือชาวนอร์เวย์

สำหรับ ดาเนี่ยล เจมส์ นั้นจะเข้ามาเติมเต็มเกมรุกทางริมเส้นที่ขาดหายไปของปีศาจแดงได้เป็นอย่างดี และด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นกับทีมหงส์ขาวในฤดูกาลที่ผ่านมาทำให้ ไรอัน กิ๊กส์ ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ ไม่รอช้าเรียกตัวปีกตัวเก่งของสวอนซีติดทีมชาติในที่สุด

        หลังการได้รับโอกาสในทีมชาติจาก ไรอัน กิ๊กส์ แล้ว ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ มีส่วนสำคัญแค่ไหนที่ทำให้คุณตัดสินใจมาที่นี่ ? "ใช่ ผมต้องยกเครดิตให้ ไรอัน เขามีส่วนสำคัญมากที่ทำให้ผมมาถึงตรงจุดนี้ได้ เห็นได้ชัดว่าเขาให้โอกาสผมในเกมกับสโลวาเกีย และการที่ผมทำประตูได้ตั้งแต่ 5 นาทีแรกมันเป็นอะไรที่น่าทึ่งมากผมคิดว่าต้องขอบคุณความเชื่อมั่นที่เขามอบให้ผม หลังจากที่ได้ดูเกมของผมลงเล่นให้กับสวอนซี....เขามีส่วนสำคัญมาก ๆ นี่คือเหตุผลที่ผมมาอยู่ตรงจุดนี้ ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเขาพูดถึงเรื่องราวของผมที่สโมสรนี้ และผมจะต้องตอบแทนเขาอย่างมากเลย"

ดาเนี่ยล เจมส์

        แล้วคุณได้พูดคุยกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ถึงแผนการทำทีมในอนาคตข้างหน้าหรือยัง ? "ใช่ ผมได้พูดคุยกับเขาแล้ว ตั้งแต่ผมมาที่นี่ เป้าหมายของพวกเขาในไม่กี่ปีข้างมันน่าทึ่งมาก ผมคิดว่าเขาต้องการนักเตะที่มีความมุ่งมั่น ทะเยอทะยาน มีความกระหายและพร้อมทำงานอย่างหนัก ผมเชื่อว่า ผมจะเป็นหนึ่งในนั้น ผมยินดีที่จะทำงานหนัก ผมเป็นความท้าทายที่ผมรอคอย" ดาเนี่ยล เจมส์ ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับ MUTV

        ทั้งนี้ ไรอัน กิ๊กส์ มีส่วนสำคัญที่ทำให้ ดาเนี่ยล เจมส์ ได้ย้ายมายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากแนะนำดาวเตะรุ่นน้องให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ว่านี่จะเป็นการเซ็นสัญญาที่คุ้มค่าสำหรับ แมนยู แฟน ๆ จะต้องชื่นชอบในฝีเท้าปีกทีมชาติเวลส์อย่างแน่นอน

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจปีกตัวใหม่ของ แมนยู ดาเนี่ยล เจมส์ : ไรอัน กิ๊กส์ คือไอดอลของผม อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 14:09:59 6,064 อ่าน
TOP