ดับเทียน !!! โซลชาร์ คอนเฟิร์ม เลิกสน แกเร็ธ เบล

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่เซ็นสัญญากับ แกเร็ธ เบล ในซัมเมอร์นี้ เหตุเพราะอายุที่มากเกินไป เบนเป้าเน้นนักเตะอายุน้อย ฝีเท้าดี จากการรายงานของ standard สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2562

        อนาคตของ แกเร็ธ เบล กลับมาอยู่บนความไม่แน่อีกครั้งหลังการกลับมาคุมทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส ที่ดูจะไม่ค่อยชื่นชอบในฝีเท้าของปีกทีมชาติเวลส์สักเท่าไรนัก รวมไปถึงสภาพร่างกายที่ไม่ฟิตสมบูรณ์เหมือนแต่ก่อน โดย เรอัล มาดริด พร้อมที่จะปล่อยตัว แกเร็ธ เบล ออกจากทีมซัมเมอร์นี้หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ซิซู

        แกเร็ธ เบล ตกเป็นเป้าหมายของ แมนยู และเอ็ด วู้ดเวิร์ดที่ฝันอยากเห็น เบล ในสีเสื้อปีศาจแดงมาอย่างยาวนานตั้งแต่สมัยที่เจ้าตัวยังค้าแข้งอยู่กับ สเปอร์ส ในปี 2013 จนล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้บอกกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ว่าเขาไม่สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ แกเร็ธ เบล

        โดยขอพุ่งเป้าความสนใจไปที่นักเตะฝีเท้าดี มีพรสวรรค์ และ อายุยังน้อย สามารถพัฒนาไปได้อีกไกล ซึ่ง มิสเตอร์วู้ดเวิร์ด ก็พร้อมสนับสนุนความคิดนี้ แม้จะต้องละทิ้งความฝันที่อยากเห็น แกเร็ธ เบล ในถิ่น โอลด์แท็รฟฟอร์ด ก็ตาม

        อย่างไรก็ตาม หลังจากได้ตัว ดาเนี่ยล เจมส์ มาร่วมทีมแล้วกุนซือชาวนอร์เวย์ ยังต้องการเสริมผู้เล่นในตำแหน่งเกมรุกอีกอย่างน้อยหนึ่งคน และให้ความสนใจไปที่ เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุน รวมไปถึงนักเตะอย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์, อารอน วาน-บิสซาก้า และ ฌอน ลองสต๊าฟฟ์

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดับเทียน !!! โซลชาร์ คอนเฟิร์ม เลิกสน แกเร็ธ เบล โพสต์เมื่อ 13 มิถุนายน 2562 เวลา 16:44:20 7,005 อ่าน
TOP