ได้เวลาแลมพ์ !! สื่อนอกเฟิร์ม ยูเวนตุส คุยจบ เชลซี ซิว เมาริซิโอ ซาร์รี่ คุมทัพ

        ยูเวนตุส ต้องการได้ย้ายใหญ่ของ เชลซี ไปคุมทัพเป็นอย่างมากในฤดูกาลหน้า หลังตกลงใจแยกทางกับ มักซ์ อัลเลกรี เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ตัวของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ก็ดูจะเบื่อหน่ายกับชีวิตในลอนดอนเต็มที แม้ว่าจะพาทีมเป็นแชมป์ยูโรป้า ลีก ได้ก็ตาม จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 14 มิถุนายน 2562

        สำหรับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ต้องถือว่าเป็นกุนซือมากฝีมือที่อาจจะไม่เข้ากับระบบของ เชลซี สักเท่าไรนัก เพราะว่ามีหลายครั้งที่ดูเจ้าตัวจะหัวเสียกับลูกทีมมากเหลือเกิน แถมยังมีกระแสที่ไม่โอเคจากแฟนบอลสิงห์บลูส์อีกด้วย โดยมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เจ้าตัวโดนโห่ตลอดว่าทำบอลน่าเบื่อ ส่งผลให้ ยูเวนตุส ได้ยื่นมือเข้ามาเพื่อนำเข้า นายใหญ่สิงห์อมควัน กลับไปหากินในอิตาลีอีกครั้ง

        โดยในตอนนี้สื่อต่างประเทศหลายสำนักก็ได้รายงานตรงกันว่า ยูเวนตุส ตกลงกับ เชลซี ได้แล้ว โดยยินยอมที่จะจ่ายค่าชดเชยให้กับทีมสิงห์บลูส์ที่ 5 ล้านปอนด์ เพื่อนำเอา ซาร์รี่ กลับไปทำงานยัง เซเรีย อา เพื่อพาทีมเดินหน้าลุ้นแชมป์กันต่อไป

        ทั้งนี้ ทาง เชลซี เองก็ตกเป็นข่าวว่าได้เจรจากับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ตำนานของทีมเอาไว้แล้ว กับการที่จะดึงเข้ามาเป็นายใหญ่คนใหม่ โดยก่อนหน้านี้ก็ภาพข่าวออกมาว่า แลมพ์ กับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ได้มานัดเจอกันที่กรุงลอนดอน

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้เวลาแลมพ์ !! สื่อนอกเฟิร์ม ยูเวนตุส คุยจบ เชลซี ซิว เมาริซิโอ ซาร์รี่ คุมทัพ โพสต์เมื่อ 14 มิถุนายน 2562 เวลา 08:41:45 12,972 อ่าน
TOP