ดีกว่าเดิม !! แมนยู พร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ดาบิด เด เคอา พิจารณาอีกครั้ง

        แมนเชสเตอร์ ยู่ไนเต็ด เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ดาบิด เด เคอา พิจารณาอีกครั้ง หลังปรับรายละเอียดให้ดีขึ้นกว่าสัญญาฉบับก่อนที่เคยยื่นให้นายทวารมือหนึ่งของทีมพิจารณามาแล้ว จากการรายงานของ ESPN สื่อต่างประเทศชื่อดัง เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2562

        ดาบิด เด เคอา เหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และทางปีศาจแดงได้เริ่มการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนมานานแล้ว แต่การเจรจาไม่คืบหน้าและหยุดชะงักลง จนมีข่าวออกมาว่า แมนยู พร้อมจ่ายเงินกินเปล่าให้ เด เคอา ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เลย เพราะสโมสรก็ไม่อยากเสียนักเตะไปแบบฟรี ๆ เช่นกัน

        ส่วนเหตุที่เจ้าตัวยังไม่ยอมต่อสัญญากับทีมออกไปนั้นเป็นเพราะต้องการได้ค่าเหนื่อยที่เท่ากับหรือใกล้เคียง อเล็กซิส ซานเชส ปีกชาวชิลี ที่รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 550,000 ปอนด์ ซึ่งในสัญญาฉบับปัจจุบันของ เด เคอา นั้นรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 240,000 ปอนด์

        แหล่งข่าวใกล้ชิดกับนายด่านชาวสเปนกล่าวกับ ESPN ว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปรับปรุงสัญญาของ ดาบิด เด เคอา ให้ดีขึ้นกว่าเดิม โดยพวกเขาหวังว่าสัญญาฉบับใหม่นี้จะทำให้มือกาววัย 28 ปีอยู่เฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แท็รฟฟอร์ด ต่อไป ซึ่งทางยูไนเต็ด ไม่ได้ต้องการที่จะขาย เด เคอา ออกจากทีมอยู่แล้ว ไม่ว่าจะด้วยราคาไหน ๆ ก็ตาม โดยพวกเขาพร้อมที่จะปรับปรุงสัญญาให้ดีขึ้นก่อนยื่นให้ เด เคอา พิจารณาอีกครั้ง"

        ทั้งนี้ ดาบิด เด เคอา ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากที่ทีมดังฝรั่งเศสประกาศแยกทางกับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูชาวอิตาลี ซึ่งทาง เปแอสเช ยินดีที่จะจ่ายค่าเหนื่อยตามที่นายด่านชาวสเปนต้องการ

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีกว่าเดิม !! แมนยู พร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ดาบิด เด เคอา พิจารณาอีกครั้ง อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2562 เวลา 15:29:57 15,849 อ่าน
TOP