ลดแล้วนะ !! คริสตัล พาเลซ ลั่น อยากได้ อารอน วาน-บิสซาก้า จ่ายมา 50 ล้านปอนด์

        คริสตัล พาเลซ ลั่น จะไม่พิจารณาข้อเสนอที่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ สำหรับทีมไหนที่อยากได้ตัว แบ็กขวาดาวรุ่ง อารอน วาน-บิสซาก้า จากการรายงานของ Skysports สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2562

        อารอน วาน-บิสซาก้า โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ คริสตัล พาเลซ ในฤดูกาลที่ผ่านมา จนตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังมองหาแบ็กขวาตัวใหม่เพื่อไปแทนที่ แอชลีย์ ยัง ที่อายุเริ่มมากขึ้น ส่วน ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็กดาวรุ่งชาวโปรตุเกสยังมีฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยสม่ำเสมอ ซึ่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมปีศาจแดง จึงหวังดึงตัวแบ็กดาวรุ่งชาวอังกฤษผู้นี้มาเสริมทีม

        Skysports รายงานว่า คริสตัล พาเลซ จะไม่พิจารณาข้อเสนอใด ๆ ที่มีมูลค่าต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ อารอน วาน- บิสซาก้า ดาวรุ่งชาวอังกฤษ ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของแบ็กขวาดาวรุ่ง แต่ทางทีมปราสาทเรือนแก้วได้ตอบปฏิเสธไป

        อย่างไรก็ตาม ค่าตัวของ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่ คริสตัล พาเลซ ตั้งไว้นั้นถือว่าลดลงมาจากในช่วงแรกพอสมควรหลังจากที่เคยตั้งค่าตัวแบ็กขวาตัวเก่งไว้ที่ 70 ล้านปอนด์เลยทีเดียว  

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลดแล้วนะ !! คริสตัล พาเลซ ลั่น อยากได้ อารอน วาน-บิสซาก้า จ่ายมา 50 ล้านปอนด์ โพสต์เมื่อ 14 มิถุนายน 2562 เวลา 17:58:59 6,145 อ่าน
TOP