ขายเถอะ !! นักข่าวฝรั่งเศส เผย ปอล ป็อกบา บ่นทุกวันอยากซบ เรอัล มาดริด

        ปอล ป็อกบา ตกเป็นข่าวมาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ยูเวนตุส ต้องการที่จะดึงตัวกลับไปร่วมงานด้วย หลังไม่มีความสุขกับ แมนยู อีกต่อไป ทว่าดูแล้วความต้องการจริง ๆ ของเจ้าตัวจะอยากไปเล่นในสเปนซะมากกว่ากลับอิตาลี จากรายงานของ talksport.com เมื่อ 15 มิถุนายน 2562

        ก่อนหน้านี้ กองกลางวัย 26 ปี เคยออกมาเปรยเป็นนัย ๆ แล้วว่า สำหรับตนเองนั้นมี ซีเนอดีน ซีดาน เป็นไอดอลมาตั้งแต่เด็ก ๆ และมันคงจะเยี่ยมมาก ๆ ถ้าจะได้มีโอกาสร่วมงานด้วยกันสักครั้ง ซึ่งมันก็ตรงกับที่ ซีดาน เคยให้สัมภาษณ์เช่นกันว่า ชื่นชอบสไตล์การเล่นของ ดาวเตะจอมทำสีผม เป็นพิเศษ ทว่าดูเหมือน แมนยู จะไม่อยากปล่อยตัวป็อกบาออกไปในตอนนี้ เพราะทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อยากเก็บเขาไว้เป็นศูนย์กลางการสร้างทีมใหม่

        ฌูเลียง โลร็องส์ ผู้สื่อข่าวชาวฝรั่งเศส ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ปอล ไม่เคยปิดเลยนะ เขาบ่นกับพวกเราเสมอตอนที่เก็บตัวทีมชาติฝรั่งเศสเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ว่าเขามีความต้องการจะย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด เขาบอกว่า ทีมอย่าง เรอัล ไม่ว่าใครก็อยากจะเล่นให้สักครั้งทั้งนั้น"

        "ส่วนเรื่องการย้ายกลับไปยูเวนตุส นั่นก็เป็นอีกออปชั่นหนึ่งที่เขามองไว้นะ แต่ที่แน่ ๆ เขาอยากไปร่วมงานกับ ซีเนอดีน ซีดาน มากเลยล่ะ"

        ทั้งนี้ มีรายงานว่า ปอล ป็อกบา เองก็เตรียมที่จะเข้าคุยกับบอร์ดของแมนยูอย่างจริงจังเหมือนกันถึงเรื่องดังกล่าว ทว่าก็ไม่ถึงขนาดที่จะว่าต้องเร่งบีบให้ขึ้นบัญชีขายตนเองออกไปแต่อย่างใด

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขายเถอะ !! นักข่าวฝรั่งเศส เผย ปอล ป็อกบา บ่นทุกวันอยากซบ เรอัล มาดริด โพสต์เมื่อ 15 มิถุนายน 2562 เวลา 21:52:44 11,096 อ่าน
TOP