แฟนสิงห์บลูส์ยิ้ม !! สื่อตีข่าว แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตกลงรับงานคุม เชลซี เรียบร้อย

        แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือใหญ่ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ตกเป็นข่าวตกลงรับงานคุมทัพ เชลซี เรียบร้อยแล้ว โดยจะจะได้สัญญาอย่างน้อย 2 ปี และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2562

        แลมพาร์ด กลายเป็นเต็งจ๋าสำหรับคนที่จะไปรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี หลังจากที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เพิ่งจะอำลาทัพ "สิงห์บลูส์" ย้ายไปกุมบังเหียน ยูเวนตุส

        มีรายงานว่า โรมัน อับราโมวิช ประธานสโมสร เชลซี ได้ติดต่อไปหา ตำนานกองกลางวัย 40 ปี เป็นการส่วนตัว เพื่อเสนอโอกาสให้เขากลับมาเป็นกุนซือของทีมรักอย่างน้อย 2 ปี ซึ่งจะครบเวลาที่ทีมถูกแบนห้ามเสริมทัพเป็นเวลา 2 รอบตลาดซื้อ-ขายนักเตะ

        รายงานยังระบุอีกว่าทั้งคู่สามารถตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงรายละเอียดเล็กๆ น้อย ๆ โดยมีการคาดการณ์ว่า เชลซี จะทำการเปิดตัว แลมพาร์ด อย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้

        ทั้งนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ถือเป็นผู้เล่นระดับตำนานของ เชลซี ลงสนามไปถึง 648 นัด ครองตำแหน่งดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ "สิงโตน้ำเงินคราม" โดยพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย, เอฟเอ คัพ 4 สมัย และ ลีก คัพ 2 สมัย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนสิงห์บลูส์ยิ้ม !! สื่อตีข่าว แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตกลงรับงานคุม เชลซี เรียบร้อย อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2562 เวลา 10:48:19 9,724 อ่าน
TOP