ยังไม่ยอม !! อินเตอร์ มิลาน เสนอ เมาโร อิคาร์ดี้ ให้แมนยู แลก โรเมลู ลูกากู

        อินเตอร์ มิลาน เตรียมเสนอ เมาโร อิคาร์ดี้ เป็นของแถมให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณา หวังปล่อย โรเมลู ลูกากู ร่วมทีม จากการรายงานของ Gazzetta Dello Sport เมื่อวันที่ 16 มิถุนานยน 2562

        โรเมลู ลูกากู ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อินเตอร์ มิลาน อย่างหนักว่าอยากได้ตัวกองหน้าชาวเบลเยียมไปร่วมทีม และยังมีรายงานออกมาอีกว่า เจ้าตัวเป็นที่ชื่นชอบของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใหม่ป้ายแดงของทีมงูใหญ่อีกด้วย

        โดย Gazzetta Dello Sport รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ยังคงไม่ละความพยายามในการดึงตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมให้ได้ หลังจากการเจรจาต้องหยุดชะงักลงเหตุเพราะ ค่าตัวของกองหน้าวัย 25 ปี ที่ทีมปีศาจแดงตั้งไว้นั้นสูงถึง 80 ล้านปอนด์ ทีมงูใหญ่จึงเตรียมใช้แผนเด็ด ส่ง เมาโร อิคาร์ดี้ เป็นของแถมให้แมนยู เพื่อแลกกับการปล่อยตัว กองหน้าทีมชาติเบลเยียม มายังถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ซึ่งทาง อินเตอน์ มิลาน เชื่อว่า หัวหอกอาร์เจนตินา จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้แมนยูตัดสินใจยอมปล่อย ลูกากู มาร่วมทีมในที่สุด

        ทั้งนี้ เมาโร อิคาร์ดี้ มีปัญหากับทีมงูใหญ่อย่างหนัก หลังจากที่ภรรยาของการออกมาวิจารณ์สโมสรผ่านรายการทีวี ทำให้เจ้าตัวถูกริบปลอกแขนกัปตันทีมในที่สุด

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่ยอม !! อินเตอร์ มิลาน เสนอ เมาโร อิคาร์ดี้ ให้แมนยู แลก โรเมลู ลูกากู อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2562 เวลา 16:31:49 10,929 อ่าน
TOP