ซดแห้วถ้วนหน้า !! แอต.มาดริด จ่อซิว เจา เฟลิกซ์ หลังโผล่กรุงมาดริดพร้อมเอเยนต์

        แอต.มาดริด ใกล้เคียงกับการคว้าตัว เจา เฟลิกซ์ แข้งดาวรุ่ง เบนฟิก้า ไปร่วมทีมด้วยค่าตัวทุบสถิติสโมสร 120 ล้านยูโร ตัดหน้าบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ยุโรป หลังตัวนักเตะพร้อมกับ จอร์ช เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัว อยู่ด้วยกันที่กรุงมาดริด จากรายงานของ as.com เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2562

        เจา เฟลิกซ์ กลายเป็นหนึ่งนักเตะดาวรุ่งที่เนื้อหอมที่สุดในซัมเมอร์นี้ หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นที่หมายปองของเหล่ายักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป รวมถึงทีมจาก พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนยู และ แมนซิตี้ แต่ช่วงหลังเป็น แอต.มาดริด ที่ตกเป็นข่าวว่าคือตัวเต็งที่จะได้แนวรุกวัย 19 ปีไปร่วมทัพ

        แม้ว่าทาง เบนฟิก้า จะเพิ่งออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวที่ว่า เฟลิกซ์ กำลังจะย้ายไปร่วมทัพ แอต.มาดริด และเอเยนต์จะได้รับส่วนแบ่งถึง 30 เปอร์เซนต์ โดยทีมดังแห่งโปรตุเกสยืนยันว่ายังไม่มีการตกลงใดๆ ทั้งสิ้น

        แต่ล่าสุด เจา เฟลิกซ์ และ จอร์ช เมนเดส เอเยนต์คนดัง ถูกจับภาพได้ว่าอยู่ด้วยที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงมาดริด โดยนักข่าวพยายามจะเข้าไปสัมภาษณ์ แต่ทั้งคู่รีบขึ้นแท็กซี่ออกไปอย่างรวดเร็ว

        โดยมีรายงานว่าทัพ "ตราหมี" ใกล้บรรลุข้อตกลงทุบสถิติสโมสร 120 ล้านยูโรในการคว้าตัว เจา เฟลิกซ์  หากทุกอย่างเรียบร้อยคาดว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้

ภาพจาก AFP, twitter.com/elchiringuitotv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซดแห้วถ้วนหน้า !! แอต.มาดริด จ่อซิว เจา เฟลิกซ์ หลังโผล่กรุงมาดริดพร้อมเอเยนต์ อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2562 เวลา 11:02:24 6,967 อ่าน
TOP