หงส์แดงว่าไง !? ประธานลียงยอมรับ นาบิล เฟคีร์ อยากย้ายทีมแล้ว

        ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสร โอลิมปิก ลียง ยอมรับว่าพยายามรั้ง นาบิล เฟคีร์ กองกลางกัปตันทีม ให้อยู่กับทีมต่อไป แต่ตัวนักเตะต้องการย้าย ซึ่งสโมสรก็พร้อมพิจารณาปล่อยตัวเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2562

        เฟคีร์ เกือบจะได้ย้ายไป ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ก่อนเริ่มศึก ฟุตบอลโลก 2018 โดยผ่านการเจรจาในทุก ๆ ขั้นตอนเรียบร้อย แต่ดีลกลับล่มลงในนาทีสุดท้าย ด้วยเหตุผลที่ว่า "หงส์แดง" กังวลเกี่ยวกับนักเตะที่เคยบาดเจ็บหนักที่หัวเข่ามาก่อน ทำให้มิดฟิลด์วัย 25 ปีต้องอยู่ช่วย ลียง ในฤดูกาล 2018-19

        ซึ่งทาง ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานลียง ยอมรับว่าซัมเมอร์นี้พวกเขาคงต้องจำใจปล่อย เฟคีร์ ออกไปจากทีม หลังจากพยายามรั้งตัวแล้วแต่ไม่เป็นผล ทว่ามาถึงตอนนี้ยังไม่มีสโมสรไหนยื่นข้อเสนอเข้ามา "ความต้องการของเขาคือการย้ายทีม"

        "เราพร้อมเปิดฟังทุกข้อเสนอ แต่เรายังไม่ได้ข่าวอะไรทั้งนั้น เรากำลังรอข้อเสนอที่จะมีเข้ามาในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ แต่สำหรับตอนนี้เราไม่เคยได้รับข้อเสนอจากที่ไหนเลย"

        ทั้งนี้ นอกจาก ลิเวอร์พูล ที่ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหวนกลับมาทาบทาม เฟคีร์ อีกครั้ง ยังมี ยูเวนตุส ที่ให้ความสนใจดึงตัว กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลก 2018 ไปร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์แดงว่าไง !? ประธานลียงยอมรับ นาบิล เฟคีร์ อยากย้ายทีมแล้ว โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2562 เวลา 08:35:38 7,518 อ่าน
TOP