เอแมร์ซอน งงปนฮา อาซาร์ กดออกจากกลุ่มแชตแข้ง เชลซี ทันทีเมื่อรู้ว่าได้ไป เรอัล มาดริด

        เอแมร์ซอน แบ็กซ้าย เชลซี เปิดเผยเรื่องราวงงปนฮาของอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง เอแด็น อาซาร์ ที่เมื่อรู้ว่าตัวเองได้ย้ายไป เรอัล มาดริด ก็กดออกจากกลุ่มแชตนักเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" ทันที จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2562

        อาซาร์ มีข่าวกับ เรอัล มาดริด มาแล้วหลายฤดูกาลด้วยกัน จนกระทั่งในปีนี้เขาก็ได้ย้ายไปสวมชุดขาวสมใจเสียที ซึ่งทาง เอแมร์ซอน ได้ออกมาเล่าเรื่องราวงงปนฮาของอดีตเพื่อนร่วมทีม โดยเจ้าตัวยอมรับว่าไม่เชื่อว่าสตาร์วัย 28 ปีจะย้ายทีมจนกระทั่ง เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม ทิ้งข้อความบอกลาไว้ห้วน ๆ ก่อนจะออกจากกลุ่ม WhatsApp ของผู้เล่น เชลซี ทันที

        แนวรับทีมชาติอิตาลี เปิดเผยกับ ESPN Brasil ว่า "ในกลุ่ม WhatsApp การเคลื่อนไหวล่าสุดคือการอำลาของ อาซาร์ เขาแบบว่าบอกลาเพื่อนร่วมทีมอะไรทำนองนั้น จากนั้นเราก็ไม่รู้อะไรเลย มันออกจะแปลก ๆ หน่อย"

        "เขาส่งข้อความมาบอกว่า 'ขอบคุณ ฉันรักพวกนาย' แล้วมันก็ขึ้นว่า เอแด็น อาซาร์ ออกจากกลุ่ม ผมนี่ถึงกับหลุดปากว่า อยู่ ๆ จะไปก็ไปเฉยเลย"  ดาวเตะวัย 24 ปี กล่าวแบบติดตลก

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอแมร์ซอน งงปนฮา อาซาร์ กดออกจากกลุ่มแชตแข้ง เชลซี ทันทีเมื่อรู้ว่าได้ไป เรอัล มาดริด อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2562 เวลา 09:15:20 12,967 อ่าน
TOP