สื่อสเปนเผย มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ บอกปัด บาร์เซโลน่า เรียบร้อย

        มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังดาวรุ่งของสโมสร อาแจ็กซ์ ปฏิเสธโอกาสในการย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2562

        เดอ ลิกต์ ทำผลงานในฤดูกาล 2018-19 ได้อย่างร้อนแรง โดยมีส่วนสำคัญพา อาแจ็กซ์ คว้าแชมป์ เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ กับ ดัตช์ คัพ และทะลุไปถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บวกกับการขึ้นไปเล่นทีมชาติฮอลแลนด์ชุดใหญ่

        ส่งผลให้เขากลายเป็นที่จับตามองของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า, เปแอสเช, แมนยู, แมนซิตี้, ลิเวอร์พูล, ยูเวนตุส และ บาเยิร์น โดยอาแจ็กซ์ตั้งราคาค่าตัวของแนวรับวัย 19 ปีไว้ที่ 75 ล้านยูโร

        ล่าสุดมีรายงานจาก Cadena Ser สื่อดังของสเปนระบุว่า ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ได้ปฏิเสธโอกาสทองในการย้ายไป บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าทั้งสองทีมจะเคยตกลงกันด้วยวาจาไปก่อนหน้านี้ก็ตาม

        โดยรายงานยังระบุอีกว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังมีส่วนสำคัญที่ทำให้ เดอ ลิกต์ ตัดชื่อ บาร์ซ่า ออกจากทีมที่เขาต้องการย้ายไปเล่นให้ ถึงแม้ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" จะลงทุนเดินทางไปยังกรุงอัมสเตอร์ดัมด้วยตัวเองเพื่อเกลี่ยกล่อมนักเตะ แต่สุดท้ายก็ถูกตอบปฏิเสธกลับไป

        นอกจากนี้ มีการเปิดเผยว่า เปแอสเช, บาเยิร์น และ ยูเวนตุส นั้นให้ข้อเสนอค่าเหนื่อยที่มากกว่า บาร์เซโลน่า โดยที่ทีมดังแห่งกรุงปารีสดูจะเป็นตัวเต็งในการคว้าตัว ปราการหลังชาวดัตช์ รายนี้ไปร่วมทัพมากที่สุด

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อสเปนเผย มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ บอกปัด บาร์เซโลน่า เรียบร้อย โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2562 เวลา 14:41:03 11,016 อ่าน
TOP