ย้ายไม่ย้าย !! เอเย่นต์ ฟันธงอนาคต แกเร็ธ เบล ย้ายไป แมนยู หรือไม่

        โจนาธาน บาร์เน็ต ผู้จัดการส่วนตัวของ แกเร็ธ เบล ออกมาฟันธงอนาคตนักเตะในความดูแลของตน จะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ จากการรายงานของ The Sun สื่อชื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2562

        แกเร็ธ เบล ดูจะเป็นส่วนเกินในทีม เรอัล มาดริด หลังการกลับมาคุมทีมอีกครั้งของ ซีเนอดีน ซีดาน ที่ดูจะไม่ชื่นชอบในฝีเท้าสตาร์ทีมชาติเวลส์เท่าไรนักและราชันชุดขาวก็พร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมเช่นเดียวกัน เพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายของทีมไปในตัว หลังจากที่พึ่งคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ มาจากเชลซีด้วยค่าตัว 120 ล้านปอนด์

        โจนาธาน บาร์เน็ต ตัวแทนของอดีตนักเตะสเปอร์สกล่าวถึงโอกาสการย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า  "เขาจะเหมาะกับที่นั่น แต่มันก็ยังไม่มีอะไรแน่นอน เห็นได้ชัดว่าสถานการณ์ของเขาที่มาดริดยังไม่ดีขึ้น และการย้ายแบบยืมตัวมันก็น่าจะมีโอกาสเกิดขึ้นเช่นกัน แต่ผมไม่คิดว่าเขาต้องการย้ายแบบยืมตัวนะ เขารักการใชชีวิตในสเปนและมันต้องเป็นอะไรที่พิเศษจริง ๆ ที่จะทำให้เขาย้ายออกจากที่นี่แบบยืมตัว"

        อย่างไรก็ตามนอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวกับปีกวัย 29 ปี ยังมีเสือใต้ บาร์เยิร์น มิวนิค ที่หวังจะดึง แกเร็ธ เบล ไปร่วมทีมเพื่อทดแทน อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ที่อำลาทีมไปอีกด้วย  

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้ายไม่ย้าย !! เอเย่นต์ ฟันธงอนาคต แกเร็ธ เบล ย้ายไป แมนยู หรือไม่ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2562 เวลา 09:09:36 9,872 อ่าน
TOP