แฟร์ล็องด์ เมนดี้ : ผมเคยเกือบเลิกเล่นฟุตบอล แต่วันนี้ผมอยู่ที่ เรอัล มาดริด

        แฟร์ล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายป้ายแดงเรอัล มาดริด ออกมาเผยว่า ครั้งหนึ่งเมื่อตอนยังเป็นเด็กเขาเคยบาดเจ็บหนัก จนหมอบอกว่าจะไม่สามารถกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีก ทว่าในตอนนี้เขากลับกลายมาเป็นผู้เล่นของทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด ได้อย่างเต็มภาคภูมิ จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 20 มิถุนายน 2562

        เรอัล มาดริด ตกลงดึงตัว แฟร์ล็องด์ เมนดี้ มาจาก ลียง ด้วยค่าตัว 48 ล้านยูโร พร้อมกับเซ็นสัญญายาวถึง 6 ปี ซึ่งตัวนักเตะเองก็มีท่าทางที่ดียินดีมากกับการย้ายทีมในครั้งนี้ พร้อมกับได้ออกมาเล่าถึงเรื่องราวในวัยเด็กของตนว่าครั้งหนึ่งเคยเกือบจะต้องเลิกเล่นฟุตบอลมาแล้ว

        แฟร์ล็องด์ เมนดี้ กล่าวว่า "ตอนผมอายุประมาณ 15 ปี ผมต้องเข้ารับการผ่าตัดสะโพก และหมอบอกผมว่า ผมจะไม่ได้ลงเล่นฟุตบอลอีกแล้ว หลังจากผ่าเสร็จผมต้องนั่งอยู่บนรถเข็นนานมาก และจากนั้นผมใช้เวลากายภาพอยู่ราว ๆ 6-7 เดือนเลยทีเดียว"

        "แต่ดูสิว่าตอนนี้ผมกลายเป็นผู้เล่นของทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกอย่าง เรอัล มาดริด ซะแล้ว มันน่าเหลือเชื่อมาก และผมจะพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดเมื่อได้รับโอกาสลงสนาม"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟร์ล็องด์ เมนดี้ : ผมเคยเกือบเลิกเล่นฟุตบอล แต่วันนี้ผมอยู่ที่ เรอัล มาดริด โพสต์เมื่อ 20 มิถุนายน 2562 เวลา 11:33:33 6,634 อ่าน
TOP