ไหวไหม !!! เปแอสเช ตั้งค่าหัว เนย์มาร์ 300 ล้านยูโร

        ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งราคาค่าหัว เนย์มาร์ 300 ล้านยูโร หลัง บาร์เซโลนา มีแผนดึงสตาร์ทีมชาติบราซิลกลับมายังถิ่น คัมป์ นู จากการรายงานของ อาส สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2562

        เนย์มาร์ ย้ายมาร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร ตลอดระยะเวลา 2 ปี กับ เปแอสเช นั้นสตาร์ทีมชาติบราซิลเริ่มไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในฝรั่งเศส และพยายามที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี บาร์เซโลนา ทีมเก่าของเขาที่ให้ความสนใจอยู่

        จากรายงานล่าสุดระบุว่า นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสร เปแอสเช ได้ตั้งราคาค่าตัวของ เนย์มาร์ ไว้ที่ 300 ล้านยูโร มากกว่าที่พวกเขาเคยจ่ายให้กับ บาร์เซโลนา ถึง 78 ล้านยูโร สำหรับทีมใดก็ตามที่อยากได้สตาร์บราซิเลียนไปร่วมทีม อัล เคไลฟี่ เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ตำหนิพฤติกรรมนักเตะภายในทีมว่า "จะต้องมีความรับผิดชอบในผลงานของทีมมากกว่านี้ และไม่ควรทำตัวเสมือนเป็นเซเลปคนดัง" ซึ่งทาง เปแอสเช ก็ไม่ได้ปิดโอกาสให้สตาร์บราซิลย้ายทีมออกไป แม้ราคาค่าตัวที่ตั้งไว้จะสูงเกินกว่าที่จะมีทีมไหนยอมจ่ายก็ตาม

        สัญญาของ เนย์มาร์ จะหมดลงในปี 2022 ซึ่งทาง มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อในประเทศสเปนได้อ้างคำพูดของ เนย์มาร์ ว่า "ผมไม่ต้องการเล่นที่นี่อีกต่อไป ผมต้องการกลับบ้าน ผมไม่น่าจากมาเลย" พร้อมกับมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ดาวเตะบราซิเลียน เริ่มมองหาบ้านพักในบาร์เซโนาแล้วด้วย

        อย่างไรก็ตามทีมดังแคว้นกาตาลันเตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 100 ล้านยูโร พ่วงด้วยนักเตะอย่าง เดมเบเล่, ราคิติช หรือ อุมติตี้ ให้กับทีมดังฝรั่งเศสพิจารณา

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไหวไหม !!! เปแอสเช ตั้งค่าหัว เนย์มาร์ 300 ล้านยูโร โพสต์เมื่อ 20 มิถุนายน 2562 เวลา 14:09:16 5,864 อ่าน
TOP