โซลชาร์ ฉุน เจสซี่ ลินการ์ด โพสต์คลิปไม่เหมาะสม ส่อเรียกปรับทัศนคติ

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ฉุนขาดกับพฤติกรรมของ เจสซี่ ลินการ์ด หลังโพสต์คลิปไม่เหมาะสมลงโซเชียลเน็ตเวิร์ก เตรียมเรียกปรับทัศนคติ จากการรายงานของ Daily mail สื่อชื่อดังประเทศอังฤษ เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2562

        กลายเป็นเรื่องราวดราม่าอีกครั้งสำหรับดาวเตะขาแดนซ์ เจสซี่ ลินการ์ด ที่กำลังอยู่ในช่วงพักร้อน ได้โพสต์คลิปวีดิโอขณะที่เจ้าตัวอยู่ในห้องพักร่วมกับ มาคัส แรชฟอร์ด ในโรงแรมแห่งหนึ่งที่ ไมอามี่ สหรัฐอเมริกา โดยในคลิปมีการตะโกนและสบถคำไม่เหมาะสมออกมา ก่อนที่จะหันกล้องไปยังเพื่อนคนหนึ่งที่ทำท่าทางเหมือนกำลังมีกิจกรรมทางเพศอยู่บนเตียง จนแฟนบอลต่างออกมาคอมเมนต์ตำหนิถึงพฤติกรรมนี้ว่าไม่เหมาะสมอย่างแรง ร้อนถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่หัวเสียกับเหตุการณ์นี้เช่นกัน

        รายงานจาก Daily Mail ระบุว่า เจสซี่ ลินการ์ด ตั้งใจที่จะบันทึกวีดิโอนี้ไว้ในโทรศัพท์เท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจที่จะโพสต์ลงสื่อโซเชียลใด ๆ แต่ทันทีที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป มีแฟนบอลจำนวนมากได้มาคอมเมนต์ตำหนิถึงพฤติกรรมดังกล่าวว่าไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ก่อนจะลุกลามถึงขั้นตำหนิ ลินการ์ด ว่าเป็นตัวการที่ทำให้ มาคัส แรชฟอร์ด ตกต่ำลงเลยทีเดียว และโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ รับรู้ถึงเรื่องนี้แล้ว และรู้สึกเป็นกังวลในเรื่องการใช้สื่อโซเชียลของลูกทีม โดยจะมีการเรียกคุยกับกองกลางวัย 26 ปี แบบตัวต่อตัวถึงเรื่องดังกล่าว

        อย่างไรก็ตามดาวเตะ 0.012% โดนแฟนบอล แมนยู ตำหนิถึงพฤติกรรมการใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กมานานแล้ว หลังทำตัวเหมือนเซเลปคนดังมากกว่าที่จะเป็นนักฟุตบอล แฟนบอลบางคนถึงขั้นให้ขายเขาออกจากทีมไปเลย

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซลชาร์ ฉุน เจสซี่ ลินการ์ด โพสต์คลิปไม่เหมาะสม ส่อเรียกปรับทัศนคติ โพสต์เมื่อ 21 มิถุนายน 2562 เวลา 18:29:59 10,746 อ่าน
TOP