เจอร์เก้น คล็อปป์ - ความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมามันเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น

        เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ และสื่อสารไปยังแฟนบอลหงส์แดงทั่วโลกว่า ในฤดูกาลที่ผ่านมานั้นมันเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของความสำเร็จเท่านั้น จากนี้ต่อไปยังมีอะไรอีกเยอะ จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อ 23 มิถุนายน 2562

        ในฤดูกาลที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ถือว่าทำผลงานได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้สำเร็จแล้ว พวกเขายังทำแต้มใน พรีเมียร์ลีก ได้ถึง 97 คะแนน นับว่าเป็นแต้มสูงสุดที่สโมสรเคยทำได้ ตั้งแต่เปลี่ยนชื่อมาเป็นพรีเมียร์ลีก แต่ก็น่าเสียดายที่ แมนซิตี้ ทำได้มากกว่า 1 แต้มที่ 98 คะแนน ทำให้แชมป์ลีกสูงสุดตกเป็นของทีมเรือใบสีฟ้า

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับแฟนบอลลิเวอร์พูล เมื่อย้อนไปดูผลงานของเราในฤดูกาลที่ผ่านมา ผมอยากจะบอกให้ทุกคนรู้ไว้ว่า นี่มันเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น มันยังไม่ใช่บทสรุปของเราหรอกนะ"

        "ในตอนนี้เราแห่ถ้วยแชมป์ฉลองไปรอบ ๆ เมือง ผมได้ยินแฟนบอลพูดกันตลอดทั้งทางเลยว่า ไปต่อ ๆ พวกเราจะไม่หยุดยั้ง ซึ่งแน่นอน ผมบอกได้เลยว่าเราจะทำเช่นนั้น เราเพิ่งผ่านจุดเริ่มต้นของความสำเร็จ และเราจะสานต่อมันไปอีกนานเท่านาน"

        "สโมสร จะเดินทางไปแบบนั้น เช่นเดียวกับแฟนบอล เราจะไปต่อด้วยกันอย่างไม่หยุดยั้ง"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ - ความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมามันเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2562 เวลา 00:45:09 7,650 อ่าน
TOP