สื่อแฉ เนย์มาร์ ส่งข้อความบอกเพื่อนเก่าที่ บาร์เซโลนา ว่ากำลังจะกลับไป

        เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ เปแอสเช ถูกแฉว่าแอบส่งข้อความไปหาอดีตเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า ว่าไม่ต้องห่วงตนกำลังเตรียมตัวกลับไปเล่นให้ บาร์ซ่า อีกครั้งเร็ว ๆ นี้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2562

        ดาวยิงทีมชาติบราซิล ตัดสินใจอำลา บาร์เซโลนา ย้ายไปร่วมทัพ เปแอสเช ด้วยค่าตัวสถิติโลก 198 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ปี 2017 โดยตลอดระยะเวลา 2 ปี นั้นสตาร์วัย 27 ปีตกเป็นข่าวว่าไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในฝรั่งเศส และพยายามที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี บาร์ซ่า ทีมเก่าของเขาที่ให้ความสนใจอยู่ 

        ล่าสุด "เดอะ มิเรอร์" ได้อ้างรายงานของ "สปอร์ต" สื่อดังจากแคว้นกาตาลุญญ่าเรื่องที่ เนย์มาร์ ได้ส่งข้อความไปให้กับอดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์ซ่า ซึ่งรวมไปถึงแข้งคนสนิทอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ว่าเขากำลังจะหวนคืนทัพ "ต่าวดาว" ในเร็ววันนี้ โดยข้อความระบุว่า "ไม่ต้องห่วงนะ ฉันกำลังจะกลับไป"

        อย่างไรก็ตามอุปสรรคของ บาร์เซโลน่า ในการที่จะดึง เนย์มาร์ คืนสู่เหย้าก็คือ เปแอสเช ได้ตั้งราคาค่าตัวไว้มหาศาล 270 ล้านปอนด์ รวมถึงตัวนักเตะต้องยอมลดค่าเหนื่อยที่ปัจจุบันรับอยู่กับยอดทีมแห่งกรุงปารีสสูงถึง 32 ล้านปอนด์ต่อปีลงมา หากอยากกลับไปค้าแข้งในถิ่น "คัมป์ นู" อีกครั้ง

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉ เนย์มาร์ ส่งข้อความบอกเพื่อนเก่าที่ บาร์เซโลนา ว่ากำลังจะกลับไป อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2562 เวลา 10:29:21 12,323 อ่าน
TOP