เดอะค็อปไม่ปลื้ม !! เอโต้ แนะ ซาล่าห์ อยากขึ้นสู่ระดับโลกต้องย้ายไป บาร์เซโลนา

        ซามูเอล เอโต้ อดีตกองหน้า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา ออกโรงแนะนำ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงคนดัง ลิเวอร์พูล หากอยากก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกให้ย้ายไปเล่นให้กับ บาร์ซ่า จากรายงานของ bbc.com เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2562

        หลังย้ายจาก โรม่า เมื่อปี 2017 ซาล่าห์ ก็ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงให้กับ ลิเวอร์พูล โดยทำไป 71 ประตู 21 แอสซิสต์ และมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ "หงส์แดง" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2018-19

        ซึ่งทาง ซามูเอล เอโต้ มองว่า ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ จะก้าวไปสู่การเป็นนักเตะระดับโลกอย่างแท้จริงหากย้ายไปเล่นในเวที ลา ลีกา สเปน โดยเฉพาะในการเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า "บาร์เซโลน่า น่าจะเป็นอะไรที่เหมาะสมที่สุด"

        "แม้ว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ให้โอกาสผมได้ย้ายออกจากแอฟริกา แต่ผมรู้ถึงสไตล์การเล่นของ บาร์เซโลน่า เป็นอย่างดี และผมคิดว่ามันจะเป็นสิ่งที่ดีกว่าสำหรับ ซาล่าห์"

        "หากเขาจะมีโอกาสได้เล่นในลีกที่ดีที่สุดของโลก ซึ่งก็คือลีกสเปน เขาก็ควรเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลนา และ โม ก็มีทุกสิ่งทุกอย่างที่จะก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก" ตำนานหัวหอกเจ้าบุญทุ่ม กล่าวทิ้งทาย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดอะค็อปไม่ปลื้ม !! เอโต้ แนะ ซาล่าห์ อยากขึ้นสู่ระดับโลกต้องย้ายไป บาร์เซโลนา อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2562 เวลา 11:15:48 10,187 อ่าน
TOP