No คูตินโญ่ !! ตำนานหงส์ชี้เป้าแข้งที่เหมาะสมกับลิเวอร์พูลที่สุด

        จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานหัวหอกหงส์แดง ออกมาชี้ว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีความจำเป็นจะต้องไปหันกลับไปมองคนที่เคยทิ้งกันไปอย่างไม่ใยดีแบบ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หลังมีข่าวออกมาว่าตัวนักเตะกำลังโดนบาร์ซ่าเตรียมเฉดหัวพ้นทีม แต่ อัลโด้ กลับแนะนำสุดยอดแข้งอย่าง วิลฟรีด ซาฮา ว่าเหมาะสมกับถิ่นแอนฟิลด์เป็นที่สุด จากรายงานของ hitc.com เมื่อ 24 มิถุนายน 2562

        หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า ลิเวอร์พูล อาจจะยอมเสียเงินนิดหน่อยเพื่อดีงตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง เนื่องจากว่า บาร์เซโลนา พยายามที่จะเขี่ยทิ้งให้พ้นทีม หลังตัวนักเตะโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก ซึ่งเรื่องนี้ จอห์น อัลดริดจ์ อดีตกองหน้าตัวเก่งของหงส์แดง ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านคอลัมภ์ของเขาว่า มันไม่จำเป็นเลยที่เราจะต้องไปให้ความสนใจกับคนที่เคยทิ้งเราไปอย่างไม่ใยดี

        "คูตินโญ่ เคยทิ้งสโมสร และแฟนบอลไปอย่างเจ็บแสบ เขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา และแม้ว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่ดี แต่ผมก็ไม่คิดว่าลิเวอร์พูลจะยอมเสียเงินเพื่อดึงตัวเขากลับมาหรอกนะ" อัลโด้ เขียนผ่านคอลัมภ์ของเขาใน ซันเดย์ เวิลด์

วิลฟรีด ซาฮา

วิลฟรีด ซาฮา ป่วนแนวรับหงส์แดงทุกครั้งที่เจอกัน

        "พวกเราไม่มีใครลืมเลย กับสิ่งที่ คูตินโญ่ เคยทำไว้ เขาทิ้งให้พวกเรารับความลำบากหลังย้ายออกไปช่วงกลางฤดูกาล แน่นอนเขาไม่เหมาะสมที่จะได้กลับมาเล่นให้กับทีมแชมป์ยุโรปอีกแล้ว ผมเชื่อมั่นในการตัดสินใจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นะ เขาพยายามทำทุกอย่างให้สโมสรแห่งนี้ แต่ผมว่าเราน่าจะได้ผู้เล่นเกมรุกเขามาเสริม"

        "ในตอนนี้ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ได้เตรียมที่จะย้ายทีมออกไปแล้ว หลังเขาหมดสัญญา แน่นอนว่าจะทำให้เรามีเงินเหลือไปจ้างผู้เล่นที่ทำประตูได้อย่างต่อเนื่องเข้ามาใหม่ ซึ่งเท่าที่ผมเห็น ผมคิดว่า วิลฟรีด ซาฮา เหมาะสมมากนะ เพราะว่าอย่างที่เห็น เขาสามารถสร้างปัญหาให้เราได้ตลอดที่เจอกันมาในช่วง 2-3 ปีหลังมานี้ และผมเชื่ออย่างมากว่า ภายใต้การดูแลของ เจอร์เก้น มันจะทำให้เขาประสบความสำเร็จไปพร้อม ๆ กับเราได้"

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/Realaldo474

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
No คูตินโญ่ !! ตำนานหงส์ชี้เป้าแข้งที่เหมาะสมกับลิเวอร์พูลที่สุด โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2562 เวลา 17:06:19 23,074 อ่าน
TOP