สื่ออังกฤษเผย แมนยู เมินข้อเสนอ เปแอสเช ส่ง เนย์มาร์ แลก ปอล ป็อกบา

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวไม่สนใจข้อเสนอของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่จาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่จะส่ง เนย์มาร์ แลกกับ ปอล ป็อกบา จากรายงานของ independent.co.uk เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2562

        โดยทั้ง 2 สตาร์ลูกหนังมีข่าวว่าต้องการย้ายออกจากต้นสังกัดของตัวเอง โดย ป็อกบา ยอมรับว่าอยากออกไปหาความท้าทายใหม่ ซึ่งมี เรอัล มาดริด เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง ขณะที่ เปแอสเช และทีมเก่าอย่าง ยูเวนตุส ก็ให้ความสนใจ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส อยู่เช่นกัน ส่วน เนย์มาร์ นั้นไม่มีความสุขที่ฝรั่งเศส และต้องการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวหวังว่าจะได้หวนกลับไปซบตัก บาร์เซโลน่า อีกครั้ง

        ล่าสุดมีรายงานว่า เปแอสเช ได้พยายามหาทางออกของเรื่องนี้ โดยมองเห็นถึงความเป็นไปได้ในการสลับขั้วระหว่าง เนย์มาร์ และ ป็อกบา จึงได้เสนอกับทาง แมนยู ไป แต่ทว่า "ปีศาจแดง" ได้ปฏิเสธดีลดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว

        แม้ว่า เนย์มาร์ จะเป็นดาวเตะอันดับต้น ๆ ที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหาร แมนยู ให้ความสนใจ แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าเขาไม่อยากแบกภาระค่าเหนื่อยมหาศาลของหัวหอกบราซิลที่สูงถึง 900,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

        ซึ่งค่าเหนื่อยของ เนย์มาร์ จะสูงเป็น 2 เท่าที่ แมนยู จ่ายให้กับ อเล็กซิส ซานเชซ พวกเขาจึงไม่อยากให้เกิดปัญหาเรื่องเพดานค่าเหนื่อยภายในทีมตามมาอีกครั้ง และอีกหนึ่งเหตุผลก็คือพวกเขายังคงต้องการเก็บ ป็อกบา ไว้ใช้งานในถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ต่อไป

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่ออังกฤษเผย แมนยู เมินข้อเสนอ เปแอสเช ส่ง เนย์มาร์ แลก ปอล ป็อกบา อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2562 เวลา 09:21:42 11,237 อ่าน
TOP