แมนยู รื้อแผนล่าตัว จาดอน ซานโช่ อีกครั้ง หากขายสตาร์ดังออกจากทีมได้

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวนกลับมาให้ความสนใจ จาดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุน อีกครั้ง หาก ปอล ป็อกบา และ โรเมลู ลูกากู ย้ายออกจากทีม จากการรายงานของ Forbes สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2562

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่ได้ใครมาเสริมทัพเพิ่มเติมหลังจากคว้าตัว แดเนียล เจมส์ มาจาก สวอนซี ได้เพียงคนเดียวเท่านั้น ตั้งแต่ตลาดนักเตะเปิดทำการพวกเขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่นมากกว่า 100 รายเข้าไปแล้ว รวมถึงอนาคตของสองนักเตะในทีมชุดปัจจุบันอย่าง ปอล ป็อกบา และ โรเมลู ลูกากู ที่ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ยังคงไม่มีอะไรชัดเจนเช่นกัน

        ล่าสุด Forbes สื่อชื่อดังต่างประเทศได้รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รื้อแผนไล่ล่าตัว จาดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุน มาร่วมทีมอีกครั้ง แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องขาย ปอล ป็อกบา และ โรเมลู ลูกากู ออกจากทีมให้ได้เสียก่อน ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แต่ด้วยข้อจำกัดทางการเงิน ทำให้ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องปล่อย ปอล ป็อกบา และ โรเมลู ลูกากู ออกจากทีมให้ได้ข้อจำกัดตรงนี้ก็จะถูกทำลายลง

        ขณะเดียวกันค่าตัวของ ดาวเตะวัย 19 ปี ที่ทางดอร์ทมุนต้องการนั้นอยู่ราว ๆ 70-100 ล้านปอนด์ด้วยกัน หากจำเป็นต้องขายนักเตะออกจากทีมไป  นอกจากสตาร์ทีมชาติอังกฤษแล้ว กุนซือชาวนอร์เวย์ ยังคงมองถึงความเป็นไปได้ในการเจรจาต่อรองค่าตัวของ ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ กองกลางของ นิวคาสเซิล และ นาธาน คอลลินส์ กองกลัง สโต๊ค ซิตี้ อีกด้วย

        อย่างไรก็ตามแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า จาดอน ซานโช่ จะเข้ามาเติมเต็มมูลค่าทางการตลาดของสโมสรหาก ปอล ป็อกบา ย้ายออกจากปีศาจแดง

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู รื้อแผนล่าตัว จาดอน ซานโช่ อีกครั้ง หากขายสตาร์ดังออกจากทีมได้ อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2562 เวลา 15:37:23 11,430 อ่าน
TOP