ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยันเอง เนย์มาร์ ไม่ได้อยู่ในกลุ่มแชตนักเตะ บาร์เซโลนา

        ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ออกมายืนยันว่าเพื่อนซี้ของเขาอย่าง เนย์มาร์ ไม่ได้อยู่ในกลุ่มแชตนักเตะ บาร์เซโลนา ตามที่เป็นข่าว และในกลุ่มนี้ก็ไม่ได้พูดคุยเรื่องการย้ายทีมของดาวเตะ เปแอสเช แต่อย่างใด จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2562

        เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวว่าไม่มีความสุขในการค้าแข้งกับ เปแอสเช และพยายามที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี บาร์เซโลนา ทีมเก่าที่ให้ความสนใจอยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้ ดาวยิงบราซิล ถูกแฉว่าแอบส่งข้อความไปในกลุ่มนักเตะบาร์ซ่าว่าตนกำลังเตรียมตัวคืนสู่เหย้าเร็ว ๆ นี้

        แต่ล่าสุด คูตินโญ่ ได้ยืนยันว่ามีกลุ่ม WhatsApp ของเหล่าผู้เล่น บาร์เซโลนา จริง แต่ เนย์มาร์ ไม่ได้อยู่ในกลุ่มนี้ตามที่ข่าวหลุดออกมา "เรามีกลุ่ม WhatsApp สำหรับผู้เล่นของทีมเรา เราส่งข้อความถึง ลิโอเนล เมสซี่ (อวยพรวันเกิด) กันที่นั่น ส่วนใหญ่เราจะสื่อสารกันในนั้น"

        "ไม่มี (ไม่มี เนย์มาร์ อยู่ในกลุ่ม) ตอนนี้ในกลุ่มไม่ค่อยมีความเคลื่อนไหวมากนัก นอกจากข้อความอวยพรวันเกิดเท่านั้นจริงๆ เราไม่ได้พูดคุยเรื่อง เนย์มาร์ กันเลย"

        อย่างไรก็ตามดูเหมือน เนย์มาร์ จะใกล้เคียงกับการย้ายกลับไปร่วมทัพ บาร์เซโลนา อีกหน เมื่อมีรายงานว่า ดาวเตะวัย 27 ปีบรรลุข้อตกลงกับ บาร์ซ่า เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวยอมลดค่าเหนื่อยลงเกือบครึ่งหนึ่ง และจะยอมถอนฟ้องกรณีที่เคยกล่าวหาว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ค้างค่าโบนัสเขา ซึ่งตอนนี้เหลือเพียงตกลงค่าตัวกับ เปแอสเช ให้ได้เท่านั้น

ภาพจาก AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยันเอง เนย์มาร์ ไม่ได้อยู่ในกลุ่มแชตนักเตะ บาร์เซโลนา อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2562 เวลา 14:28:05 7,712 อ่าน
TOP