แห้วกันเป็นแถบ !! ยูเวนตุส ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ เรียบร้อย

        ยูเวนตุส กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าต้องการได้ตัว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังดาวรุ่งของสโมสร อาแจ็กซ์ ไปร่วมทีม แถมยังมีรายงานด้วยว่าพวกเขาได้เจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะเรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2562

        เดอ ลิกต์ เป็นที่สนใจของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปในซัมเมอร์นี้ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลนา, เปแอสเช, แมนยู, แมนซิตี้, ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น และ ยูเวนตุส

        ล่าสุด ยูเวนตุส ดูจะเหมือนจะใกล้เคียงกับการคว้าตัว เดอ ลิกต์ ไปร่วมทัพมากที่สุด เมื่อมีรายงานว่ามีการตกลงเงื่อนไขส่วนตัว และค่าเหนื่อยกันเรียบร้อยแล้ว โดยเหลืองเพียงให้ ยูเว่ ตกลงเรื่องค่าตัวกับ อาแจ็กซ์ ให้เรียบร้อย

        สำหรับเรื่องค่าตัวมีรายงานว่า อาแจ็กซ์ ต้องการ 67 ล้านปอนด์ในการปล่อยตัว กองหลังวัย 19 ปี ซึ่งคาดว่า ปราการหลังชาวดัตช์ จะเซ็นสัญญาร่วมทัพ "ม้าลาย"  5 ปี รับค่าเหนื่อย 210,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมกับมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 135 ล้านปอนด์

        เดอ ลิกต์ ทำผลงานในฤดูกาล 2018-19 ได้อย่างร้อนแรง โดยมีส่วนสำคัญพา อาแจ็กซ์ คว้าแชมป์ เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ กับ ดัตช์ คัพ และทะลุไปถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บวกกับการขึ้นไปเล่นทีมชาติฮอลแลนด์ชุดใหญ่

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห้วกันเป็นแถบ !! ยูเวนตุส ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ เรียบร้อย อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2562 เวลา 10:12:30 10,914 อ่าน
TOP