แมนยู พร้อมยื่น 45 ล้านปอนด์ พ่วง ดาร์เมียน, โรโฮ แลก อิสซ่า ดิย็อป

        แมนยู เดินเรื่องในการแก้ปัญหาหลักแล้วอย่างเป็นทางการ หลังมีข่าวออกมาว่าตอนนี้ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว อิสซ่า ดิย็อป กองหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมแล้ว ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนที่ เวสต์แฮม จะต้องพิจารณา จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 26 มิถุนายน 2562

        สำหรับ อิสซ่า ดิย็อป เคยตกเป็นข่าวกับ แมนยู มาแล้วก่อนหน้านี้ช่วงหนึ่ง แล้วข่าวก็เงียบไป ทว่าล่าสุดมีรายงานว่า ทีมปีศาจแดง ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้าไปให้ เวสต์แฮม ได้ลองพิจารณาแล้ว ว่าโอเคหรือไม่กับออปชั่นที่พวกเขาจัดมาให้

        โดย เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย ได้จัดการยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 45 ล้านปอนด์ พร้อมกับให้ทาง เวสต์แฮม เลือกว่าจะเอาผู้เล่นคนไหนของพวกเขาไปร่วมทีมระหว่าง มัตเตโอ ดาร์เมียน กับ มาร์กอส โรโฮ ซึ่งทั้งสองรายนี้น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราว ๆ 25 ล้านปอนด์

        ทั้งนี้ เวสต์แฮม เองได้ตั้งค่าหัวของดาวเตะเฟรนช์แมนเอาไว้ที่ 75 ล้านปอนด์ แต่ก็เป็นที่คาดกันว่าหากได้ตัวเลขในระดับ 58 ล้านปอนด์พวกเขาก็น่าจะยินดีเจรจาธุรกิจด้วยแล้ว ทว่าแมนยูได้ลองเลือกออปชั่นที่แตกต่างออกไปให้พิจารณา

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู พร้อมยื่น 45 ล้านปอนด์ พ่วง ดาร์เมียน, โรโฮ แลก อิสซ่า ดิย็อป โพสต์เมื่อ 27 มิถุนายน 2562 เวลา 11:18:21 27,581 อ่าน
TOP